วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

มหาวิทยาลัยบูรพาวิทยาเขตดสระแก้วประชุมเชิงปฏิบัติการ “การดำเนินงานกิจกรรมบนระบบเครือข่ายสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา ครั้งที่ 28


ณ มหาวิทยาลัยบูรพาวิทยาเขตสระแก้วจัดประชุมเชิงปฏิบัติการ "การดำเนินงานกิจกรรมบนระบบเครือข่ายสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา ครั้งที่ 28 (WUNCA) โดยมีนายภัครธรณ์  เทียนไชยผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ศาสตราจารย์นายแพทย์สมพล  พงศ์ไทย อธิการบดีมหาวิทยาลัยบูรพา และพร้อมด้วยคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยบูรพาและสถาบันการศึกษา ให้การต้อนรับ ผศ. วิชาญ   เลิศวิภาตระกูล ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา ซึ่งมาเป็นประธานเปิดงานการประชุมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้

การประชุมเชิงปฏิบัติการ "การดำเนินงานกิจกรรมบนระบบเครือข่ายสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา ครั้งที่ 28 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 มกราคม 2557 ที่ มหาวิทยาลัยบูรพาวิทยาเขตสระแก้ว ซึ่งได้จัดให้มีนิทรรศการแสดงสินค้าและระบบสารสนเทศ เทคโนโลยีต่างพร้อมทั้งมีการประชุมแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับระบบสารสนเทศในการใช้ให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัย พร้อมทั้งการบบรยายพิเศษ เรื่อง UniNET / IPV6 Measurement  / Resilience Internet  โดยการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีให้มหาวิทยาลัย สถาบันที่เป็นสมาชิกบนเครือข่ายสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษาได้แลกเปลี่ยนข้อมูล ประสบการณ์ในเรื่องของระบบและการบริหารจัดการเครือข่ายที่ต้องมีการใช้งานร่วมกันให้มีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนาความก้าวหน้าทางการศึกษาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น