วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผลเลือกตั้ง กำนันตำบลคลองนารายณ์ อ.เมือง จันทบุรี

นกยูง นั่งเก้าอี้กำนันตำบลคลองนารายณ์ แทนกำนันโตที่เกษียณอายุราชการ หลังเป็นผู้ใหญ่บ้านเพียง 8 วัน ชนะใจผู้ใหญ่บ้าน ต.คลองนารายณ์แบบเฉียดฉิว 7 ต่อ 6

วันนี้ ( 26 ก.พ.57 )  ที่ห้องประชุมชั้น 2 อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรีได้จัดให้มีการเลือกตั้งกำนัน ตำบลคลองนารายณ์แทนนายบุญมี ศิริพร หรือกำนันโตที่เกษียณอายุราชการ 60 ปี โดยมีผู้ใหญ่บ้านในเขตตำบลคลองนารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรีเสนอตัวเข้าชิงตำแหน่งกำนัน รวม 3 ราย ประกอบด้วย นายมงคล โอสถเจริญ หรือผู้ใหญ่นกยูง หมู่ 10 นายเฉลียว กิมศรี หรือผู้ใหญ่ถ่าน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 และนายอานุภพ สังขนาค หรือผู้ใหญ่ภพ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 และมีผู้ใหญ่บ้านในตำบลคลองนารายณ์ทั้ง 14 หมู่บ้าน ร่วมลงคะแนนแบบลับ ผลการนับคะแนนรวมปรากฏว่า  นายมงคล โอสถเจริญ หรือผู้ใหญ่นกยูง หมู่ 10 ได้คะแนน 7 คะแนน นายเฉลียว กิมศรี หรือผู้ใหญ่ถ่าน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ได้ 6 คะแนน และนายอานุภพ สังขนาค หรือผู้ใหญ่ภพ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ได้ 1 คะแนน จึงทำให้นายมงคล โอสถเจริญ หรือผู้ใหญ่นกยูง หมู่ 10 ได้ดำรงตำแหน่งกำนันตำบลคลองนารายณ์

ทั้งนี้ นายมงคล โอสถเจริญ หรือที่ชาวบ้านรู้จักกันดีในชื่อเต้นท์นกยูงหรือนกยูงโปรโมชั่นได้รับการไว้วางใจจากชาวบ้านหมู่ 10 ตำบลคลองนารายณ์ในการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 ด้วยคะแนนชนะคู่แข่ง 115 คะแนน ต่อ 63 และเข้ามาเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 เพียงแค่ 8 วัน ก็สามารถชนะใจผู้ใหญ่บ้านของตำบลคลองนารายณ์ทั้ง 14 หมู่บ้าน ให้ดำรงตำแหน่งกำนันตำบลคลองนารายณ์ ต่อจากนายบุญมี ศิริพร หรือกำนันโต และมีนโยบายในการทำงานมุ่งเน้นให้ประชาชน ท้องถิ่น ท้องที่ผู้ใหญ่บ้าน คณะกรรมการหมู่บ้าน กลุ่มสตรีอาสาและทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญรุดหน้า  บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ด้วยความจริงใจ



จรัล/ภาพ/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น