วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง รวบแก๊งวิ่งราวทรัพย์ หลังตระเวนก่อเหตุมาอย่างโชกโชน สารภาพนำเงินที่ได้จากการวิ่งราวทรัพย์ไปซื้อยาเสพติดเสพติดและเล่นเกมส์

ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง รวบแก๊งวิ่​งราวทรัพย์ หลังตระเวน​ก่อเหตุมาอ​ย่างโชกโชน สารภาพนำเงิ​นที่ได้จาก​การวิ่งราว​ทรัพย์ไปซื้​อยาเสพติดเ​สพติดและเล่นเกม​ส์

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 พฤษภาคม 2557 ร.ต.ท.สมบัติ สาระลึก ร้อยเวร สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้มีคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์วิ่งราวทรัพย์ที่บริเวณซอยวงเวียนในจินดาวัฒน์ เขตเทศบาลตำบลเมืองแกลง จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุเชาว์ ขมสนิท รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.สุระพล จิตรักษ์ สว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง เข้าติดตามจับกุมคนร้ายทราบชื่อนายนริศ หรือเบียร์ สิงบ้านหาด อายุ 20 ปี นายสุจินต์ หรือต๋อง จันทรสมดี อายุ 20 ปี นายอภิเชษฐ์ หรือฟิล์ม ปฏิพันธ์ อายุ 20 ปี นายจารุภัตต์ หรือโทนโพธิ์ศรี อายุ 17 ปี(ไม่ได้แถลงข่าวอายุไม่ถึง) นายกิตติ หรือต้น แก้วแสง อายุ 20 ปี พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีขาว รุ่น 125 ไอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโนวา สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน อาวุธมีดดาบยาว 1 เล่ม กระเป๋าสีชมพู สมุดฝากธนาคาร นาฬิกา สร้อยข้อมือ โทรศัพท์มือถือ และทรัพย์สินอีกหลายรายการ โดยมีผู้เสียหายชื่อนางมยุรี มั่นคง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 184 ม.10 ต.บ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง ผู้เสียหายเข้ามาชี้ตัวผู้ต้องหาด้วย

พ.ต.ท.สุเชาว์ ขมสนิท รอง ผกก.สส.สภ.แกลง ได้กล่าวว่าหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีแก๊งวิ่งราวทรัพย์ เจ้าหน้าที่ได้กระจายข่าวออกติดตามจับกุมนายสุจินต์ หรือต๋อง นายอภิเชษฐ์ หรือฟิล์ม นายนริศ หรือเบียร์ ที่ออกตระเวนโดยใช้จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิ๊กไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นยานพาหนะขับขี่ประกบเหยื่อแล้วกระชากกระเป๋า และยังให้การซัดทอดว่าร่วมกับนายกิตติ หรือต้น และนายจารุภัตต์ หรือโทน เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามจับกุมมาได้ ซึ่งแก๊งวิ่งราวทรัพย์ทั้งหมดนี้ได้ก่อเหตุในเขตพื้นที่เมืองแกลงนั้นถึง 11 ครั้ง รวมทั้งได้วิ่งราวทรัพย์แขกอินเดียในตลาดเหตุเกิดเมื่อเช้าวันนี้ด้วย และนำเงินไปแบ่งกันคนละ 200 บาท และในการก่อเหตุแต่ละครั้งได้นำไปซื้อยามาเสพ เที่ยวเตร่ และเล่นเกมส์ในร้านเกมส์ต่างๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาวิ่งราวทรัพย์ จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



วฐิต กลางนอก/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น