วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

อบจ.ตราด ร่วมนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิค และผู้ต้องขังเรือนจำชั่วคราวเขาระกำ แก้ปัญหาหลังคาอัฒจันทร์สนามกีฬากลางจังหวัดตราดพังจากอิทธิพลของพายุ รับการแข่งขันฟุตบอลดีวิชั่น 1 ตราดเอฟซี เสาร์นี้

จากกรณีที่เกิดพายุหมุนในพื้นที่อำเภอเมืองตราด ส่งผลให้หลังคาอัฒจันทร์ฝั่งกระถางคบเพลิงสนามกีฬากลางจังหวัดตราด ที่เป็นหลังคาเมทัลชีทพร้อมด้วยโครงเหล็กหลังคาพังถล่มลงมาทั้งแถบเหตุเกิดเมื่อวันนที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา วันนี้ (30 ก.ค. 57) ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด โดยกองช่าง อบจ.ตราด ได้ระดมความร่วมมือโดยขอทางให้คณะอาจารย์ นักศึกษาภาควิชาก่อสร้าง วิทยาลัยเทคนิคตราด ร่วมกันแก้ไขปัญหา ในขณะที่เรือนจำชั่วคราวเขาระกำได้ส่งผู้ต้องขัง เข้ามาช่วยดำเนินการรื้อถอนซากหลังคาดังกล่าวให้ สนามกีฬาแห่งนี้มีความพร้อมในการแข่งขันฟุตบอลดีวีชั่น 1 ในสุดสัปดาห์นี้

นายวิเชียร ทรัพย์เจริญ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด กล่าวว่า ทาง อบจ.ตราดได้ระดมความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวซึ่งส่งผลกระทบต่อตู้ควบคุมระบบกระแสไฟฟ้าส่งสว่างภายในสนามด้วย ดังนั้นในวันเสาร์นี้ที่ฟุตบอลดีวิชั่น 1 มีโปรแกรมการแข่งขันที่ทีมตราด เอฟซี จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมพิษณุโลก ทีเอสวาย ทางสโมสรตราดเอฟซีได้ทำเรื่องไปยัง ทีพีแอล ในการขอเลื่อนเวลาการแข่งขันจากเวลา 18.00 น. มาเป็นเวลา 16.00 น. แล้ว เนื่องจากปัญหาด้านระบบแสงสว่าง จึงขอประชาสัมพันธ์ให้กองเชียร์ตราดเอฟซีเดินทางมาชมการแข่งขันในช่วงเวลาดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น