วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

กปปส. จ.ตราด เปิดเวทีปราศรัยหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองตราด พร้อมส่งกลุ่มมวลชนเดินทางยื่นหนังสือกับ กกต.ตราด เพื่อยืนยันเจตนารมย์ให้มีการปฎิรูปก่อนเลือกตั้ง

(29 ม.ค. 57) บริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองตราด กลุ่มแกนนำ กปปส.จ.ตราด นำโดยนายดำรง ทั่งทอง ประธานแกนนำ กปปส.จ.ตราด เปิดเวทีปราศัยโดยมีกลุ่มเสรีชนคนตราดประมาณ 300 คน เข้าร่วมฟังการปราศรัยให้มีการปฎิรูปการเมืองก่อนมีการเลือกตั้ง และไม่ต้องการให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ และได้ปราศรัยเกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ที่บริหารบ้านเมืองล้มเหลว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรับจำนำข้าว ที่ต้องทำให้พี่น้องชาวนาต้องลำบากติดหนี้ติดสินกันเป็นจำนวนมาก จนต้องทำให้พี่น้องเกษตรกรชาวนาต้องออกมาเรียกร้องและปิดถนนเพื่อเรียกร้องเงินรับจำนำข้าว จากนั้นแกนนำได้นำมวลชนเคลื่อนขบวนด้วยรถกระบะจำนวน 4 คันในขณะเดินทางกลุ่มแกนนำและขบวนรถได้เปิดเพลงสู้ไม่ถอย และแสดงสัญลักษณ์ด้วยการโบกธงชาติและเป่านกหวีดไปตลอดเส้นทาง หลังจากถึงสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดตราด ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบคอยรักษาความปลอดภัยอยู่บริเวณหน้า สำนักงาน กกต.

จากนั้นแกนนำได้ยื่นหนังสือให้กับทางผอ.กกต.เพื่อแสดงเจตนารมณ์ว่าทางกลุ่มพลังมวลชน กปปส.จังหวัดตราด ไม่ต้องให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ โดยมีกลุ่มพลังมวลชนได้แสดงสัญลักษณ์ด้วยการโบกธงชาติ เป่านกหวีดเสียงดังลั่นบริเวณ หลังจากยื่นหนังสือแล้วแกนนำได้ตั้งขบวนเดินทางกลับมายังบริเวณหน้าตลาดสดอีกครั้งหนึ่ง และได้นำกลุ่มมวลชนเดินรณรงค์ต่อต้านการเลือกตั้งทั่วบริเวณเขตเทศบาลเมืองตราดก่อนที่จะกลับมาร่วมฟังการปราศรัยของแกนนำอีกครั้ง จากการตั้งเวทีปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียงบนรถหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองตราดทำให้รถที่เดินทางผ่านมายังบริเวณดังกล่าวติดขัดเป็นจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น