วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

บรรยากาศการรับสมัคร สว.ที่จันทบุรี วันแรกคึกคักมีผู้สมัคร 2 คนกองเชียร์หนาแน่น ผู้สมัครสมานฉันท์ตกลงกันได้ไม่ต้องจับเบอร์

บรรยากาศการรับสมัคร สว.ที่จันทบุรี วันแรกคึกคักมีผู้สมัคร 2 คนกองเชียร์หนาแน่น ผู้สมัครสมานฉันท์ตกลงกันได้ไม่ต้องจับเบอร์

ที่ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดจันทบุรีที่ใช้เป็นสถานที่ในการรับสมัครสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดจันทบุรี บรรยากาศการเปิดรับสมัคร ส.ว.วันแรก ( 4 มี.ค.57 ) มีผู้สมัคร 2 รายเดินทางมายื่นเอกสารสมัครท่ามกลางกองเชียร์คึกคัก และมีนายกล้าณรงค์ พงษ์เจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้ง และสื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยานในการสมัคร ซึ่งภายหลังตรวจเอกสารเสร็จ ผู้สมัครทั้ง 2 รายที่รู้จักกันดีได้ตกลงกันเพื่อกำหนดเบอร์ประจำตัวที่ใช้ในการแนะนำตัวหาเสียง โดยนายสุรพงษ์ สุวรรณหิตาธร หรือกำนันหมาอดีตนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดจันทบุรีได้หมายเลข 1 ส่วนนางพจนา กิจกาญจน์ หรือน้องเล็ก น้องสาวของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรีได้หมายเลข 2 และภายหลังสมัครเสร็จสิ้นแล้วผู้สมัครทั้ง 2 รายได้รับหนังสือประกาศการเป็นผู้สมัครจาก ผอ.กกต.จังหวัด พร้อมทั้งรับหนังสือกฎหมายเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ส.ว.จากผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดจันทบุรี หลังจากนั้นจึงมีกองเชียร์ร่วมมอบพวงมาลัยดอกไม้เป้นกำลังใจให้แก่ผู้สมัครทั้ง 2 คนอย่างคึกคัก สำหรับการสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดจันทบุรีจะมีไปจนถึงวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 ณ ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดจันทบุรี กำหนดเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 มีจำนวนผู้มีสิทธิทั้งสิ้น 400,855 คน จำนวนหน่วยเลือกตั้ง 802 หน่วย กกต.จังหวัดจันทบุรีคาดจะมีผู้มีสิทธิออกมาใช้สิทธิไม่น้อยกว่าร้อยละ 70


จรัล/ภาพ/ข่าว ( 4 มี.ค.57 ) ธเนศ เธียรนันทน์/ตรวจข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น