วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ชลบุรี จัดการประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม

วันที่ 2 กรกฎาคม 2557  ณ ห้องประชุม พระพิพิธโภไคย  ศาลากลางจังหวัดชลบุรี จังหวัดชลบุรีจัดประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย  วาตภัย  และดินโคลนถล่ม จังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 1 โดยมีนายเลอสัน  ศศิพงษ์ นายอำเภอเมืองชลบุรี เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วยคณะกรรมการศูนย์ฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม

นายเลอสัน  ศศิพงษ์ นายอำเภอเมืองชลบุรี กล่าวว่า ได้จัดการประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่มในพื้นที่จังหวัดชลบุรีที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วง ฤดูฝน ปี 2557 ซึ่งได้มีการทบทวนแผนการทำงาน  โครงการ และการแก้ไขปัญหา ตลอดจนการขับเคลื่อนการทำงานของศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม ประจำปี 2557 ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ของแต่ละอำเภอ ในจังหวัดชลบุรี

สำหรับจังหวัดชลบุรีได้มีการจัดตั้งศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม ขึ้น  ณ ศาลากลาง จังหวัดชลบุรีและแต่งตั้ง คณะกรรมการศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2557 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการต่างๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์อุทกภัยและดินโคลนถล่ม ที่อาจเกิดขึ้นได้ รวมทั้งให้มีการติดตามสถานการณ์ปริมาณฝน ในพื้นที่เสี่ยงภัย อย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย



คมศักดิ์/ข่าว /ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น