วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ธนาคารกรุงไทยสาขาบ้านฉาง เปิดศูนย์บริการและจัดการธนบัตร จ.ระยอง อย่างเป็นทางการ

ที่ทำการศูนย์บริการและจัดการธนบัตร จ.ระยอง ธนาคารกรุงไทย สาขาบ้านฉางตั้งอยู่เลขที่ 126/2 หมู่ 5 ถนนสุขุมวิท ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการโดยมีนายเกษม แพใหญ่ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสายงาน สายงานปฏิบัติการธนาคารกรุงไทย เป็นประธานในพิธี โดยมีผู้บริหารธนาคารแห่งประเทศไทย ผู้บริหารธนาคารกรุงไทย ผู้บริหารธนาคารผู้ใช้บริการ นางอนุชิดา ชินศิรประภา ประธานหอการค้า จ.ระยองและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธีจำนวนมาก โดยนายสุริยนต์ จันทร์ศิริ ผู้จัดการศูนย์บริการและจัดการธนบัตร จ.ระยอง พร้อมพนักงานให้การต้อนรับ

 นางกฤตกา พฤฒิพิทยาธร ผู้อำนวยการฝ่าย ผู้บริหารฝ่ายบริหารจัดการเงินสด กล่าวรายงานว่าธนาคารกรุงไทยมีนโยบายปรับปรุงศุนย์บริการและจัดการธนบัตรทั้ง 24 ศูนย์ทั่วประเทศ ศูนย์ใหญ่จำนวน 19 ศูนย์ ศูนย์ระยอง เป็น 1 ใน 19 ศูนย์ใหญ่และมีศูนย์ย่อย 5 ศูนย์ เพื่อเสริมศักยภาพพัฒนาทักษะของบุคคลากรอยู่ในสังกัดฝ่ายบริการและจัดการเงินสด เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์- ศุกร์ เวลา 07.00 น. - 20.00 น.ทุกวัน นอกจากนี้ให้บริการในวันอาทิตย์ของทุกสัปดาห์ การบริการทั้งด้านรับส่งเงินสด การคัดธนบัตร การจัดเก็บเงินสดให้แก่สาขาของธนาคารผู้ใช้บริการ รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจและเอกชน การแลกเปลี่ยนธนบัตรระหว่างธนาคาร การบริการจัดการตู้เอทีเอ็ม

ด้านนายสุริยนต์  กล่าวว่า ศูนย์บริการและจัดการธนบัตร จ.ระยอง มีขอบเขตการบริการทั้งสิ้น 6 จังหวัด คือ ระยอง ชลบุรี จันทบุรี สระแก้ว ตราดและฉะเชิงเทรา ธนาคารผู้ใช้บริการ 12 ธนาคาร จำนวน 197 สาขา หน่วยงานภาครัฐและเอกชน จำนวน 90 แห่ง พร้อมทั้งให้การบริการบรรจุเงินตู้เอทีเอ็มจำนวน 594 ตู้ ธนาคารกรุงไทยได้มีการปรับปรุงพัฒนาศักยภาพมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะการเปลี่ยนแปลงของระบบการเงินในปัจจุบัน ทำให้การดำเนินธุรกิจของธนาคารมีความก้าวหน้าขึ้นเป็นลำดับ เป็นธนาคารพาณิชย์ชั้นนำอยู่ในตลาดหลักทรัพย์และอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น