วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557

สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง จับเจ้าหน้าที่เข้าคอร์สอบรมธรรมะ เพื่อพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานโดยการยกระดับจิตใจของตัวเอง

สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง จับเจ้าหน้าที่เข้าคอร์สอบรมธรรมะ เพื่อพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานโดยการยกระดับจิตใจของตัวเอง วันที่ 19 มี.ค.ที่โรงแรมโกลเด้นซิตี้ระยอง

นายอรุณ วิชกิจ ผู้อำนวยการสำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่คุณธรรม เพิ่มความสุข และสนุกในการทำงาน โดยได้มีการกราบอาราธนานิมนต์ พระราชวิจิตรปฎิภาณผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสุทัศน์ฯ พระนักเทศน์ชื่อดัง มาบรรยายธรรม ให้ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ในสังกัดได้รับฟัง        

นายอรุณ  วิชกิจกล่าวว่า ในปัจจุบันระบบเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง ประสบปัญหาและความขัดแย้ง ซึ่งนับวันจะทวีความรุนแรงมากขึ้น ส่งผลต่อการปฏิบัติงานและการดำเนินชีวิตประจำวันเกิดความเครียด และขาดความสุขในการทำงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง ได้ตระหนักในเรื่องดังกล่าว จึงได้จัดกิจกรรมโครงการโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่คุณธรรม เพิ่มความสุข และสนุกในการทำงานขึ้น เพื่อให้บุคลากรในสังกัด ได้ที่เข้าอบรมได้พัฒนาคุณธรรม จริยธรรม เพื่อนำพาความสุขให้เกิดขึ้นในชีวิต เพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้วยการยกระดับจิตใจของตนเองสู่มาตรฐานความเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม รู้จักครองตนตามสายกลาง คือ รู้จักประมาณตน รู้จักความพอดี มีความซื่อสัตย์สุจริต เที่ยงธรรม มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ตรงต่อเวลา รู้จักอดทน มีเมตตา เอื้ออาทร เสียสละต่อส่วนรวม มีสติยั้งคิดในการใช้ชีวิต มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีต่อเพื่อร่วมงาน และมีความรัก ความสามัคคี ตลอดจนสร้างความเข้มแข็งให้เกิดขึ้นในองค์กรอีกด้วย


วฐิต กลางนอก/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น