วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อดัง มอบหมวกกันน็อกและป้ายรณรงค์ความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนให้กับตำรวจภูธรจังหวัดระยอง สนับสนุนโครงการรณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็น และโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน

ตัวแทนจำหน่​ายรถจักรยา​นยนต์ยี่ห้​อดัง มอบหมวกกัน​น็อกและป้า​ยรณรงค์ควา​มปลอดภัยใน​การใช้รถใช้​ถนนให้กับตำ​รวจภูธรจัง​หวัดระยอง สนับสนุนโค​รงการรณรงค์​สวมหมวกนิร​ภัย 100 เปอร์เซ็น และโครงการ​ป้องกันและ​ลดอุบัติเห​ตุทางถนน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 1 พ.ค.ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง อ.เมืองระยอง นางรัตนา ล่องดุริยางค์ ผู้จัดการบริษัทฮอนด้าปิยะระยอง และนายวสินธ์ ล่องดุริยางค์ ผู้ช่วยผู้จัดการฯ ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเมืองระยอง ส่งมอบหมวกกันน็อก จำนวน 100 ใบและป้ายรณรงค์ความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน จำนวน 200 แผ่น ภายใต้โครงการรณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็น และโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนของ บริษัท เอพีฮอนด้า จำกัด และบริษัทฮอนด้าปิยะระยอง โดยส่งมอบให้กับตำรวจภูธรจังหวัดระยอง โดยมี พล.ต.ต.สมนึก บุรมิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง พ.ต.อ.นพดล ศรสำราญ พ.ต.อ.มณเทียร พันธ์อิ่ม พ.ต.อ.สมไทย คำวัฒน์ และพ.ต.อ.หัสชัย เรืองมาลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เป็นตัวแทนรับมอบฯ นางรัตนา กล่าวว่า เอพีฮอนด้าฯ และฮอนด้าปิยะ ได้ให้ความสำคัญการใช้รถใช้ถนนที่ปลอดภัยตลอดมา จึงได้จัดทำโครงการรณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็น และโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนดังขึ้น ทั้งนี้เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้ตระหนักและใส่ใจความปลอดภัยการใช้รถใช้ถนน ซึ่งการมอบหมวกกันน็อกและป้ายข้อความรณรงค์ความปลอดภัยครั้งนี้ให้กับตำรวจภูธรจังหวัด เพื่อให้นำไปรณรงค์ประชาสัมพันธ์ต่อทั้งในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเองและประชาชนทั่วไปด้วย



วฐิต กลางนอก/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น