วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557

พ่อเมืองระยอง นำประชาชนตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์ ถวายเป็นพระราชกุศล และลงนามถวายพระพรสมเด็จพระนางสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา82 พรรษา

พ่อเมืองระยอง นำประชาชนตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์ ถวายเป็นพระราชกุศล และลงนามถวายพระพรสมเด็จพระนางสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา82 พรรษา เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 12 ส.ค.57 ที่บริเวณสวนศรีเมืองระยอง อำเภอเมืองระยอง

 นายธานี สามารถกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานนำข้าราชการ ตำรวจ ทหาร พ่อค้า และประชาชนทุกหมู่เหล่า ทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์ ถวายเป็นพระราชกุศลสมเด็จพระนางสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา วันที่ 12 สิงหาคม 2557 ที่ได้เวียนมาบรรจบครบรอบอีกวาระหนึ่ง ก่อนที่นายธานี สามารถกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง จะเป็นประธานในพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลฯ วางพานพุ่มเงิน พุ่มทอง และนำกล่าวสดุดีเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่หอประชุมศูนย์ราชการจังหวัดระยอง ส่วนในช่วงเย็น เวลาประมาณ 19.00 น.ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง จะเป็นประธานประกอบพิธีถวายเครื่องราชสักการะพานพุ่มเงิน-พุ่มทอง และจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ณ สวนศรีเมืองระยอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น