วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นประธานปิดงานมหกรรมสัตว์ปีกสวยงามแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 งานแสดงสินค้า OTOP ภาคตะวันออก และงานเกษตรแฟร์ 2557

วันนี้ ( 16 ก.พ.57  )  ที่สวนปาล์มฟาร์มนก  อำเภอคลองเขื่อน  จังหวัดฉะเชิงเทรา  นาย ยุคล ลิ้มแหลมทอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานปิดงาน"มหกรรมสัตว์ปีกสวยงามแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 งานแสดงสินค้า OTOP ภาคตะวันออก และงานเกษตรแฟร์ 2557” พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดภาพถ่าย  โดยมี ดร. โภคิน พลกุล  ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี    นาย ไพศาล วิมลรัตน์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา  ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ตลอดจน นักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมพิธี

นายยุคล  ลิ้มแหลมทอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์มีบทบาทในการส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกรระบบสหกรณ์มุ่งที่จะสนับสนุนให้เกษตรกรมีคุณภาพชีวิตที่ดี ประชาชนมีความมั่นคงด้านอาหารเป็นฐานสร้างรายได้ให้แผ่นดิน ซึ่งการจัดงานดังกล่าวถือเป็นการเพิ่มช่องทางการสร้างงานสร้างอาชีพให้แก่เกษตรกรอย่างแท้จริงอีกทั้งยังส่งเสริมและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดฉะเชิงเทรา  ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในระดับประเทศและระดับนานาชาติ  รวมทั้งเพิ่มช่องทางการสร้างงาน สร้างอาชีพในการจำหน่ายสินค้าทางด้านการเกษตรและสินค้า OTOP ที่มีคุณภาพของจังหวัดฉะเชิงเทรา และภาคตะวันออกให้เป็นที่นิยมของผู้บริโภค รวมถึงยังเป็นการเตรียมความพร้อมของผู้ประกอบการ SMEsในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน  ซึ่งสามารถทำให้นักท่องเที่ยวได้รับความพึงพอใจและประทับใจจังหวัดฉะเชิงเทรามากยิ่งขึ้นด้วย



ชาญณรงค์/ข่าว-ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น