วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จ.ตราด แจกจ่ายหีบเลือกตั้ง บัตรเลือกตั้ง ตลอดจนอุปกรณ์การเลือกตั้ง ส.ส.

(1 ก.พ. 57) บรรยากาศการส่งมอบหีบบัตรเลือกตั้ง บัตรเลือกตั้ง ตลอดจนอุปกรณ์เลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในจังหวัดตราด เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า โดยในแต่ละอำเภอทยอยจัดส่งมอบอุปกรณ์การเลือกตั้ง ณ ที่ว่าการอำเภอ หรือหอประชุมของแต่ละอำเภอ ขณะที่อำเภอเมืองตราดได้แจกจ่ายอุปกรณ์เลือกตั้งให้กับกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งที่หอประชุมอำเภอเมืองตราด

นายวิรัต อสัมภินาวงศ์ นายอำเภอเมืองตราด ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอำเภอเมืองตราด กล่าวว่า เนื่องจากในพื้นที่อำเภอเมืองตราดมีหน่วยเลือกตั้ง109 หน่วยเลือกตั้งและเทศบาลอีก 12 หน่วย อย่างไรก็ตามบรรยากาศการส่งมอบหีบบัตรเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี

นายอำเภอเมืองตราด ยังกล่าวต่ออีกว่า ทางอำเภอเมืองตราดคาดว่าจะมีประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 ขณะที่ทางอำเภอเมืองตราดได้เร่งให้ผู้นำท้องถิ่น ทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ อสพป.(อาสาสมัครพัฒนาการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข) เร่งประชาสัมพันธ์ให้ลูกบ้านออกมาใช้สิทธิครั้งนี้ด้วยความพร้อมเพรียงกัน พร้อมทั้งกำชับรณรงค์ให้ประชาชนใช้สิทธิด้วยความถูกต้องเพื่อลดจำนวนบัตรเสียให้น้อยที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น