วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

4 คนร้าย สวมไอ้โม่งใช้ไฟแก๊สตัดตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพานิชย์ขโมยเงินนับล้าน

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 29 เม.ย. 57 ร.ต.อ. จีระศักดิ์ แอบแฝง ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองปรือ จังหวัดชลบุรี รับแจ้งว่าที่บริเวณตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพานิชย์ย ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้า อำเภอสัตหีบ หน้าบริษัท เอส.คอน คอนกรีต หมู่12 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ถูกคนร้ายใช้ไฟแก๊สตัดกุญแจประตูด้านหลังตู้เอทีเอ็ม และช่องเก็บเงินได้และได้ขโมยช่องเก็บเงินไป 2 ใบ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารไทยพานิชย์ ถูกคนร้ายใช้ไฟแก๊สเป่ากุญแจด้านหลังและตกในที่เกิดเหตุ ภายในถูกคนร้ายใช้ไฟแก๊สเป่าที่ช่องเก็บเงินจนเสียหายและได้ยกเอาช่องในเงิน ไปจำนวน 2 ช่อง ในที่เกิดเหตุยังพบคนร้ายใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิดของหน้าบริษัทจนแหงนขึ้น เพื่อไม่ให้จับภาพในการก่อเหตุได้ สอบสวนนายไพฑูรย์ สุทธิประภา อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัท เอส.คอน คอนรีต ให้การว่าขณะที่เดินตรวจตราอยู่ภายในบริษัท ตนได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงได้เดินสำรวจหาที่มาของกลิ่นจนเดินมาถึงด้านหน้าติดถนนสุขุมวิท และพบคนร้ายจำนวน 4 คนสวมชุดดำสวมหมอกไหมพรมปิดบังใบหน้า โดยมี 1 คนนั่งอยู่ในรถ 2 คนอยู่ด้านนอกส่วนอีก 1 คน กำลังจึงกล่องเงินออกมา ตอนแรกคิดว่าเป็นช่างซ่อมจึงได้เดินเข้าไปถามว่าพี่ทำอะไร แต่เห็นท่าไม่ดีจึงได้รีบไปแจ้งหัวหน้า รปภ.ทราบ ก่อนที่ทั้งหมดจะรีบพากันหลบหนีไปทางสัตหีบอย่างรวดเร็ว โดยใช้รถยนต์กระบะแวน ยี่ห้ออี๊ซูซุสีดำ ทะเบียนเห็นแต่ ว.แหวน ตัวเดียวเท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงได้ถ่าย ภาพลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้กันบริเวณที่เกิดเหตุไว้ในเบื้องต้นเพื่อรอเจ้าหน้าที่กอง พิสูจน์หลักฐานมาทำการตรวจสอบหารอยนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุและกล้องงจรปิด ภายในบริษัทว่าสามารถจับภาพคนร้ายได้หรือไม่ ในส่วนของเงินที่คนร้ายได้ไปยังไม่ทราบจำนวนที่แท้จริงแต่คาดว่าน่าจะเป็น หลักล้าน..



ปริญญา/ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น