วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เมืองไทย คืนกำไรสู่สังคม มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับจังหวัดระยอง เพื่อนำไปมอบให้กับเด็กนักเรียนเยาวชนในพื้นที่

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 เม.ย.57 ที่ห้องประชุมศูนย์ราชการจังหวัดระยอง อ.เมืองระยอง นางสาวกานดา จินันทุยา ผู้แทน บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด(มหาชน)ผู้นำสื่อกีฬายักษ์ใหญ่เมืองไทย ได้มอบหนังสือครบ 40 ปี การก่อตั้งบริษัทฯ และอุปกรณ์กีฬา ให้กับนายทรรศนะ วิชัยธนพัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายธวัชชัย อุ่ยพานิช ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1 และนายทัตพงศ์ สิทธิโชค ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย (กทท.) จังหวัดระยอง ผู้แทนรับมอบฯ

ทั้งนี้การมอบอุปกรณ์กีฬา อาทิ ลูกฟุตบอล ฟุตซอล บาสเก็ตบอล วอลเลย์บอล เป็นต้น เกิดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีการก่อตั้งบริษัทสยามสปอร์ตฯ เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย ที่มีฝันละอยากเดินตามรอยนักกีฬาฮีโร่ในดวงใจ เติบโตสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพที่ประสบความสำเร็จ ตลอดเพื่อส่งเสริมให้เด็กเยาวชน ได้มีโอกาสใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์โดยการหันมาเล่นกีฬา โดยการมอบอุปกรณ์กีฬาดังกล่าว ทางบริษัทสยามสปอร์ตฯ ได้มีการมอบให้จังหวัดต่างๆ 77 จังหวัดทั่วประเทศด้วย โดยจังหวัดที่เป็นบ้านเกิดของนักกีฬาฮีโร่ขวัญใจชาวไทย จะเป็นผู้เดินทางไปร่วมมอบด้วย เช่น มนัส บุญจำนง สมจิตร จงจอหอ ปวีณา ทองสุก เขาทราย แกแล็คซี่ วิจารณ์ พลฤทธิ์ อุดมพร พลศักดิ์ สมรักษ์ คำสิงห์ และประภาวดี เจริญรัตนธารากุล เป็นต้น



วฐิต/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น