วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

“สีสันตะวันออก ชลบุรี กอล์ฟ พาราไดซ์ 2014”

จังหวัดชลบุรี จับมือสนามกอล์ฟชั้นนำภาคตะวันออก เปิดตัว โครงการ “สีสันตะวันออก ชลบุรี กอล์ฟ พาราไดซ์ 2014” ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ ประจำภูมิภาคตะวันออก ส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ ให้เดินทางมาท่องเที่ยวและจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศไทย ประเดิมสนามแรกศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2557 ณ  สนามเขาเขียวคันทรี คลับ

เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 1 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้นท์ ทิวลิป พระราม 9 กรุงเทพฯ  นายธารทิพย์ มีลักษณะ ผู้อำนวยการสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดชลบุรี เป็นประธานแถลงข่าว ร่วมกับผู้บริหารสนามกอล์ฟชั้นนำในภาคตะวันออกที่ร่วมโครงการฯ อาทิ สนามกอล์ฟเขาเขียว คันทรี คลับ สนามบางพระ กอล์ฟ คลับ สนามฟีนิกช์ กอล์ฟ แอนด์คันทรี คลับ สนามสยาม คันทรี คลับ พัทยา โอล์ดคอร์ส  เปิดตัวโครงการ “สีสันตะวันออก ชลบุรี กอล์ฟ พาราไดซ์ 2014” พร้อมด้วย ผู้แทนจากองค์กรที่ให้การสนับสนุนด้านการกีฬาอย่าง บริษัท สิงห์ คอเปอเรชั่น จำกัด บริษัทศิลา เม็กชิไมซ์ จำกัด(ดันลอป) และบริษัท ฟาร์อีสท์สเปเชียลลิตี้ จำกัด (โยเน็กซ์) ร่วมด้วยเหล่าสื่อมวลชล เข้าร่วมงานในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง

นายธารทิพย์   มีลักษณะ ผู้อำนวยการสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า โครงการ “สีสันตะวันออก ชลบุรี กอล์ฟ พาราไดซ์ 2014” จัดขึ้น เพื่อส่งเสริม และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเทียวพักผ่อน เล่นกีฬาที่ชื่นชอบและจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศ โดยเน้นตลาดนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศที่พำนักอาศัย อยู่ในประเทศไทย รวมทั้งนักกอล์ฟต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวตามฤดูกาลและกลุ่มครอบครัวผู้ติดตามนักกอล์ฟ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในและนอกฤดูกาลตลอดทั้งปี ซึ่งโครงการนี้ จะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ ที่จะทำให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวและจ่ายเงินผ่านกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวให้มากขึ้นผ่านการจัดกิจกรรมนี้ เป็นการขยายโอกาส การสร้างรายได้สู่ท้องถิ่น ส่งผลให้เศรษฐกิจโดยรวมของพื้นที่ที่จัดกิจกรรมดีขึ้น อีกทั้งสนามกอล์ฟในภูมิภาค ภาคตะวันออกของเรา ก็มีสนามชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากนานา ประเทศ ให้จัดการแข่งขันระดับโลก โครงการ “สีสันตะวันออก ชลบุรี กอล์ฟ พาราไดซ์ 2014” จึงเป็นอีกทัวร์นาเม้นท์ที่นักกอล์ฟไม่ควรพลาด  รูปแบบการแข่งขัน “สีสันตะวันออก ชลบุรี กอล์ฟ พาราไดซ์ 2014” รอบคัดเลือกในแต่ละสนาม รับสมัคร นักกอล์ฟ 144 คน ใช้ระบบการแข่งขันแบบนับแต้ม 18 หลุม นับคะแนนโดยใช้ระบบดับเบิล พีโอเรีย คัดเลือกผู้ทำคะแนนดีที่สุดไฟล์ท เอ บี ชี ไฟล์ทละ 10 ท่าน รวมสนามละ 30 ท่าน ไฟล์ท เอ แต้มต่อ 0-12.9  ไฟล์ท บี แต้มต่อ 13-18.9 และไฟล์ท ชี แต้มต่อ 19-24 เข้าร่วมการแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ ประจำภูมิภาคตะวันออก “สีสันตะวันออก ชลบุรี กอล์ฟ พาราไดซ์ ” พร้อมทั้งของรางวัลต่างๆจากผู้สนับสนุนมากมาย

กำหนดการแข่งขันในรอบคัดเลือก 3 สนาม ได้แก่ วันศุกร์ ที่ 30 พฤษภาคม 2557 ณ สนามเขาเขียว คันทรี คลับ  วันศุกร์ ที่ 20 มิถุนายน 2557 ณ บางพระ กอล์ฟ คลับ  วันศุกร์ ที่ 25 กรกฎาคม 2557 ณ สนาม ฟีนิกซ์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และรอบชิงชนะเลิศ วันจันทร์ ที่ 18 สิงหาคม 2557 ณ สนาม สยามคันทรี คลับ พัทยา โอล์ดคอร์ส จังหวัดชลบุรี ค่าสมัครเพียง 1,300 บาท (รวม แคดดี้ กรีนฟี และอาหารงานเลี้ยงเย็น พร้อมของรางวัลจับฉลากมากมายในทุกสนาม) สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ประสานงานโครงการฯ หมายเลขโทรศัพท์ 084-4651118 และ 084 -4651119



คมศักดิ์/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น