วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เกิดเหตุพายุพัดกระหน่ำในเขตอำเภอเมืองตราด ทำให้หลังคาอัฒจันทร์ฝั่งกระถางคบเพลิงสนามกีฬากลางจังหวัดตราดพังทั้งแถบ

(28 ก.ค. 57) จากอิทธิพลของมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังค่อนข้างกำลังแรง ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน อ่าวไทย และประเทศไทย ส่งผลกระทบให้ช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดฝนตก ลมแรง ในหลายจุดของพื้นที่จังหวัดตราด จากอิทธิพลดังกล่าวทำให้หลังคาอัฒจันทร์ฝั่งกระถางคบเพลิงสนามกีฬากลางจังหวัดตราด ที่เป็นหลังคาเมทัลชีทพร้อมด้วยโครงเหล็กหลังคาพังถล่มลงมาทั้งแถบ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจึงได้ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาดังกล่าว

นายอยุธ บางหลวง ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดตตราด พร้อมด้วยสิบเอกพิเชษฐ์ กัณกาศ ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดตราด และเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด เข้าตรวจสอบความเสียหายจากเหตุดังกล่าว ในขณะที่เจาหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตราดได้เร่งด้เนินการตัดกระแสไฟฟ้า พร้อมซ่อมแซมระบบสายส่ง

สิบเอกพิเชษฐ์ กัณกาศ ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดตราด กล่าวว่า เหตุดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาโดยลมพายุหมุนที่มีกำลังแรงได้พัดกระหน่ำ มาจากทิศทางด้านหน้าสนามกีฬากลางจังหวัดตราด แรงลมทำให้หลังคาอัฒจันทร์เกิดการยกตัว และพังถล่มลงมาทั้งแถบ พร้อมทั้งทับแผงควบคุมระบบไปส่องสว่างของสนามกีฬากลางจนได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองช่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดตราดได้เข้ามาสำรวจความเสียหายแล้วอยู่ระหว่างการเมินราคาความเสียหายทั้งหมดต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น