วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดชลบุรี จัดการประชุม แต่งตั้งคณะทำงานมหกรรมคอนเสิร์ตคืนความสุขให้คนในชาติ

วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม  2557  นายวรวิทย์  สายสุพัฒน์ผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธาน การประชุมการแต่งตั้งคณะทำงานมหกรรมคอนเสิร์ตคืนความสุขให้คนในชาติ   ณ ห้องประชุมพระพิพิธโภไคย  ศาลากลางจังหวัดชลบุรี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16 สิงหาคม 2557  ณ  ลานเอนกประสงค์หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี เพื่อส่งเสริมความรัก ความสามัคคีและรณรงค์การรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้กับประชาชนในพื้นที่ จังหวัดชลบุรี โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ คณะทำงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม

การจัดการประชุม แต่งตั้งคณะทำงานมหกรรมคอนเสิร์ตคืนความสุขให้คนในชาติ ในวันนี้ เป็นการแต่งตั้งคณะทำงาน พร้อมชี้แจงเกี่ยวกับนโยบาย และวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม ซึ่งมีเนื้อหาในการพิจารณาแนวทางการจัดมหกรรมคอนเสิร์ต คืนความสุขให้คนในชาติ ในการวางแนวทางปฏิบัติ และอำนวยการให้การดำเนินโครงการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุวัตถุประสงค์ และการปฏิบัติหน้าที่ โดยจังหวัดชลบุรีได้มอบหมายให้คณะทำงานการจัดกิจกรรม พร้อมการดำเนินงาน เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงานมหกรรมคอนเสิร์ตคืนความสุขให้คนในชาติ

สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ตคืนความสุขให้คนในชาติ  จังหวัดชลบุรี  จัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม  2557  เวลา  10.00  - 22.00 น  ณ  ลานเอนกประสงค์หน้าศาลากลาง จังหวัดชลบุรี  เพื่อส่งเสริมความรัก ความสามัคคีและรณรงค์การรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้กับประชาชนในพื้นที่ จังหวัดชลบุรี พร้อมทั้งจัดกิจกรรมความบันเทิงให้กับประชาชนโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิเช่น การแสดงมหกรรมคอนเสิร์ต ของศิลปินเวทีไท  การแสดงแฟน ซี ดิว จาก มทบ.14  และยังมีกิจกรรมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ  ร้านบริการประชาชน  สินค้าราคาถูกอีกด้วย



คมศักดิ์  หล่อเถิน ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น