วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ตำรวจภูธร ชลบุรี รวบ 2 คนร้ายร่วมกันทำร้ายร่างกายคนอื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

วันนี้ (วันที่ 26 สิงหาคม 2557) ตำรวจภูธร เมืองชลบุรี ได้จับกุมตัวผู้กระทำความผิด ที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายนายเอกลักษณ์ เจริญวัย อายุ 27 ปี จนถึงแก่ความตาย และทำร้ายนายอำนาจ สงค์เจริญ อายุ 25 ปี จนได้รับบาดเจ็บ  ที่ สถานีตำรวจเมืองชลบุรี  และจากการสืบสวนจนทราบว่าผู้ร่วมกระทำผิดในคดีนี้มี จำนวน 4 คน คือ นายสาธิต หรือบอล อ่วมศรี อายุ 28 ปี นายสมยศ หรือกั๊ก ศรีสุโขทัย อายุ 29 ปี นายชยากรณ์ หรือไบร์ มาตศรี อายุ 20 ปี และนายกฤษฎา หรืออาร์ม นิลคำแหง อายุ 18 ปี

พ.ต.อ. สุรพงษ์ ไทยประเสริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี กล่าวว่า ได้ทำการจับกุมตัวผู้กระทำความผิด ที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายนายเอกลักษณ์ เจริญวัย อายุ 27 ปี จนถึงแก่ความตาย และทำร้ายนายอำนาจ สงค์เจริญ อายุ 25 ปี จนได้รับบาดเจ็บ ในวันที่ 25 สิงหาคม 2557 เวลาประมาณ 17.00 น. ที่ผ่านมาซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่านายสาธิตฯ ได้มาพักอยู่ที่บ้านพักศูนย์เครื่องจักรกลชลบุรี12 หมู่.2 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี และนายสมยศ หรือกั๊ก ศรีสุโขทัย หลบมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 50/1 ม.1 ตำบลหนองไม้แดง จังหวัดชลบุรี  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ สถานที่ดังกล่าว พบผู้ต้องหา คือนาย สาธิตฯ ยืนอยู่หน้าบ้านพักศูนย์เครื่องจักรกลชลบุรี 12 และพบนายสมยศ หรือกั๊ก ศรีสุโขทัย พักอยู่ที่บ้านดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ จึงได้ทำการเชิญตัว ผู้ต้องหา มาที่ สภ.เมืองชลบุรี จากการสอบถามนายสาธิตฯ และนายสมยศฯ ให้การรับว่าได้ร่วมกับพวกรุมทำร้ายร่างกายนายเอกลักษณ์ เจริญวัย จนถึงแก่ความตาย และทำร้ายร่างกายนายอำนาจ สงค์เจริญ จนได้รับบาดเจ็บจริง 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน  เพื่อนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อขออนุญาตศาลออกหมายจับ ผู้ต้องหาดังกล่าวในข้อหาร่วมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงหมายจับ และได้ทำการจับกุมตัวพร้อมของกลาง คือไม้เบสบอล พร้อมรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเซฟโรเลต สีน้ำตาล ทะเบียนป้ายแดง ข - 7929  กรุงเทพมหานคร ซึ่งใช้ในการก่อเหตุในครั้งนี้ นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้ต้องหา อีก 2 คนที่อยู่ระหว่างการหลบหนี คือ นายชยากรณ์ หรือไบร์ มาตศรี และนายกฤษฎา หรืออาร์ม นิลคำแหง ทางตำรวจจะทำการเร่งจับกุมเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป



คมศักดิ์ หล่อเถิน/ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น