วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จ.ตราด ส่งนักกีฬาคนพิการ เข้าร่วมแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 “ศรีสุพรรรณบุรีเกมส์” วันที่ 10 – 15 กุมภาพันธ์ นี้

(7 ก.พ. 57) นายธวัชชัย ขุริมนต์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดตราด นำนักกีฬาคนพิการ ผู้ควบคุมทีม และผู้ฝึกสอน รวม 14 คน เข้ารับโอวาทจากนางสาวเบญจวรรณ อ่านเปรื่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ก่อนนำคณะเดินทางเข้าร่วมแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "ศรีสุพรรณบุรีเกมส์” ในระหว่าง 10 – 15 กุมภาพันธ์ นี้ ณ จังหวัดสุพรรณบุรี

ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดตราด กล่าวว่า การแข่งขันกีฬารายการนี้จังหวัดตราดนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันรวม 2 ชนิดกีฬา ประกอบด้วยเปตองประเภทบกพร่องทางการได้ยิน ชายเดี่ยว ประเภทบกพร่องทางการได้ยินชายคู่ ประเภทบกพร่องทางสติปัญญา และกีฬาแบดมินตัน บกพร่องทางการได้ยิน ประเภทหญิงเดี่ยว หญิงคู่ ชายเดี่ยว ชายคู่ และคู่ผสม โดยชนิดกีฬาทั้งเปตอง และแบดมินตัน นับเป็นสองชนิดกีฬาที่มีความหวังในการคว้าเหรียญรางวัล

ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดตราด กล่าวว่า ขอให้นักกีฬาคนพิการทุกคน แข่งขันกีฬาด้วยความอดทน ทำหน้าที่ของตนในฐานะนักกีฬาตัวแทนจังหวัดตราดให้ดีที่สุด และรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ซึ่งหัวใจของการแข่งขันคือการสร้างความสามัคคีในหมู่นักกีฬาด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น