วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เทศบาลตำบลพนมสารคามขอเชิญเที่ยวงานถนนสายอาหารปลอดภัย อร่อยได้ไร้แอลกอฮอล์ มะม่วงดีที่พนมสารคาม ครั้งที่ 9

วันนี้ (7 ก.พ. 57) นายสมศักดิ์ ทองกัญชร นายอำเภอพนมสารคาม นายนิกร จันธรรมาพิทักษ์ นายกเทศมนตรีตำบลพนมสารคาม นายชูศักดิ์ เพ็งบุบผา ประธานชมรมผู้ประกอบการอาหารพนมสารคาม นายศักดา ขันติพโล ประธานสหกรณ์ชมรมชาวสวนมะม่วงฉะเชิงเทรา จำกัด และนายสุพัฒน์ ธนะพิงค์พงษ์ นายกสมาคมรักษ์ชุมชนคนแปดริ้ว ร่วมแถลงข่าว งานถนนสายอาหารปลอดภัย อร่อยได้ไร้แอลกอฮอล์ มะม่วงดีที่พนมสารคาม ครั้งที่ 9 โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าร่วมงาน ณ บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลพนมสารคาม อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา

สำหรับ งานถนนสายอาหารปลอดภัย อร่อยได้ไร้แอลกอฮอล์ มะม่วงดีที่พนมสารคาม ครั้งที่ 9 ได้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ 2557 ณ บริเวณ บริเวณทางคู่ขนานหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลพนมสารคาม มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาร้านอาหารและแผงลอยให้ได้มาตรฐานตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด เพื่อให้อาหารของชาวพนมสารคามโดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวปากหม้อเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และเพื่อ ส่งเสริมด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของชาวพนมสารคาม โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การแข่งขันกินเร็วก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ ,การแข่งขันแคะก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ , การประกวด Miss Food Safety ,การประกวดร้องเพลงลูกท่ง, การแข่งขันกินข้าวเหนียวมะม่วง และการแข่งขันส้มตำมะม่วงลีลาเด็ด นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจำหน่ายอาหารสะอาดรสชาติอร่อย อาหารพื้นเมืองพนมสารคาม การจำหน่ายมะม่วงของสหกรณ์ชมรมชาวสวนมะม่วงจังหวัดฉะเชิงเทรา สินค้า OTOP การจำหน่ายพันธ์ไม้นานาพันธ์ และสินค้าอื่นๆอีกมามาย

จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนผู้ที่สนใจ เที่ยวงาน ถนนสายอาหารปลอดภัย อร่อยได้ไร้แอลกอฮอล์ มะม่วงดีที่พนมสารคาม ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ 2557 ณ บริเวณ บริเวณทางคู่ขนานหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลพนมสารคาม อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา



ภูมินทร์/ข่าว
อมรเทพ/ภาพ
 ส.ปชส.ฉะเชิงเทรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น