วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แถลงข่าว เปิดตัวสโมสรพัทยา อารีน่า ฟุตซอล คลับ

นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายชาญยุทธ เฮงตระกูล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายนิพิชฌน์ เกตน์พงศ์พัทธ ผู้บริหารเมืองจำลอง พัทยา ในฐานะประธานสโมสรพัทยาอารีน่า ฟุตซอลคลับ ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรพัทยาอารีน่า ฟุตซอล คลับ อย่างเป็นทางการ โดยมีสมาชิกสภาเมืองพัทยา ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ผู้สนับสนุนและสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เข้าร่วมงานแถลงข่าว ณ อาคารกรีฑาในร่มเมืองพัทยา ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2

สโมสรพัทยา อารีน่า ฟุตซอลคลับ ได้จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 ได้ส่งทีมฟุตซอลเดินสายแข่งขัน ในรายการต่างๆ ทั่วประเทศ อาทิเช่น รายการแคทริจินอล 2010 - 2011 สามารถคว้ารางวัลได้ที่ 2 ในระดับภาคและได้อันดับ 4 ในระดับประเทศ และในช่วง ปี2011 - 2012 ได้เข้ารอบ 16 ทีม สุดท้ายในรายการยูเมะพลัส FA CUP สำหรับสโมสรพัทยาอารีน่า ฟุตซอลคลับ มีคณะผู้บริหารทีมนำโดย นายสนธยา คุณปลื้ม รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายเมืองพัทยา ในฐานะที่ปรึกษาสโมสรฯ นายชาญยุทธ เฮงตระกูล ที่ปรึกษาสโมสร นายนิพิชฌน์ เกตน์พงศ์พัทธ ประธานสโมสร นายวรรพต พงษ์มาลี เลขานุการสโมสร นายสิทธิพล อุบลรัตน์ ผู้จัดการทีม นายพัทยา เปี่ยมคุ้ม ประธานเทคนิค และนายประเสริฐ อินนุ้ย เฮดโค้ช “พัทยาอารีน่า ฟุตซอลคลับ ถือเป็นทีมฟุตซอล หรือสิงห์โต๊ะเล็กของเมืองพัทยา ที่หลากหลายองค์กรในท้องถิ่นได้ร่วมกันสนับสนุนเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ทีมสู้ศึกในรายการลีกฟุตซอลไทย เป็นการเริ่มต้นจากทีมเล็กๆ จนพัฒนาสู่เวทีการแข่งขันระดับชาติ

นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ในฐานะที่ปรึกษาสโมสรพัทยาอารีน่า ฟุตซอลคลับ เผยว่าการเปิดตัวทีมพัทยาอารีน่าในครั้งนี้ เพื่อจะร่วมแข่งขันในรายการฟุตซอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2014 อันจะเป็นการผลักดันและพัฒนานักเตะระดับเยาวชนท้องถิ่นของเมืองพัทยาให้มีมาตรฐานไปสู่ระดับอาชีพ เป็นการส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนสนใจในกิจกรรมกีฬาระดับชาติ ซึ่งจะต่อยอดไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นให้มีความคึกคัก และจะใช้อาคารกรีฑาในร่มแห่งนี้เป็นสนามเหย้าในการเปิดบ้านรับคู่แข่งที่จะมาจากที่อื่นๆ ด้วยเช่นกัน

เมืองพัทยาขอเชิญ ร่วมชม ร่วมเชียร์ และส่งกำลังใจแก่นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการฟุตซอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2014 ณ อาคารกรีฑาในร่มเมืองพัทยา ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 หรือสอบถามข้อมูลตารางการแข่งขันได้ที่ http://www.pattayaarenafs.com



ปริญญา/ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น