วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ชลบุรี จัดประชุม คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 2 ปี 2557 article

วันอังคาร ที่ 10 มิถุนายน 2557 นายอำนวย โชติสกุล ผู้ตรวจการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต 9 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 2 ปี 2557 รายงานผลการดำเนินโครงการตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2557 ของจังหวัดชลบุรี  ณ ห้องประชุมพระพิพิธโภไคย ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดชลบุรี

สืบเนื่องมาจากพื้นที่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ได้มีการขยายตัวของพื้นที่เกษตรกรรมอุตสาหกรรม  และที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง โดยทางอำเภอหนองใหญ่ได้ตระหนักถึงปัญหาและความต้องการของประชาชนเป็นสำคัญ จึงได้จัดทำโครงการตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2557 ของจังหวัดชลบุรี  โดยการจัดทำโครงการปรับปรุงสระน้ำ ตำบลหนองเสือช้าง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัด ชลบุรี และโครงการปรับปรุงถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ตำบลหนองช้างเสือ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการการพัฒนา แก้ไขปัญหาด้านแหล่งน้ำและการคมนาคมขนส่งทางถนน ให้ประชาชนในเขตพื้นที่ อำเภอหนองใหญ่ และรวมไปถึงพื้นที่ใกล้เคียง

นายอำนวย โชติสกุล ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต  9  ได้ประชุมคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 2 เพื่อติดตามผลการดำเนินงาน โครงการภายใต้แผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัด ประจำปี งบประมาณ 2557 และตรวจติตาม แผนการดำเนินการในพื้นที่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี โดยเชิญหน่วยงานที่รับผิดชอบมาให้ข้อมูลผลการดำเนินการของโครงการ พร้อมทั้งให้คณะกรรมการธรรมาธิบาลจังหวัดร่วมรับฟังคำชี้แจง และทราบข้อมูลผลการดำเนินโครงการดังกล่าว เพื่อจะได้นำข้อมูลไปประกอบการปฏิบัติภารกิจตามอำนาจหน้าที่  และให้สอดส่องการปฏิบัติงานของรัฐ และเจ้าหน้าที่ของรัฐโครงการตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2557 ของจังหวัดชลบุรี ต่อไป



คมศักดิ์  หล่อเถิน ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น