วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ป.ป.ช. จัดการประชุมผลการดำเนินงาน ในรอบ 6 เดือนที่ผ่านมา

วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557 พลตำรวจตรี อรรณพ นาคบรรพต ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามประจำจังหวัดชลบุรี เป็นประธานประชุมคณะกรรมการ เพื่อแต่ตั้งคณะทำงานด้านโฆษกของ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัด ณ ห้องประชุมสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชลบุรี

สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชลบุรี ได้จัดประชุมคณะทำงานด้านโฆษกของสำนักงาน เพื่อทำหน้าเพื่อแพร่ข่าวสารประชาสัมพันธ์ของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชลบุรี สำหรับคณะทำงานโฆษกของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัด เป็น 1 ใน 6 คณะทำงานที่ได้ตั้งขึ้นเพื่อทำหน้าที่โฆษกของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัด ซึ่งจำเป็นต้องมีผู้ที่มีความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ด้านการข่าวและด้านประชาสัมพันธ์ เพ่อทำหน้าที่ตามที่คณะอนุกรรมการด้านโฆษกและแพร่ข่าว ป.ป.ช. มอบหมาย

สำหรับคณะทำงานด้านโฆษก มีอำนาจหน้าที่เฝ้าระวัง วิเคราะห์สถานการณ์ด้านการข่าว แสวงหา ตรวจสอบข้อมูลจากแหล่งข่าวต่าง ภายในจังหวัดหรือภายในประเทศ ที่มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของคณะกรรมการ ป.ป.จ. และสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัด และรายงานให้คณะกรรมการ ป.ป.จ. หรือคณะอนุกรรมการด้านโฆษกและเผยแพร่ข่าวสำนักงาน ป.ป.ช. จัดทำแผนปฏิบัติการการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข่าวสาร เพื่อการดำเนินการของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัด และสำนักงาน ป.ป.ช. ที่เกี่ยวข้อง กำหนดแนวทางการจัดแถลงข่าว และการให้ข่าวแก่สื่อมวลชน จัดให้มีกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสื่อมวลชน และผู้สื่อข่าวในจังหวัดกับคณะกรรมการ ป.ป.จ. และสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัด เผยแพร่ผลการดำเนินการของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัด และจัดทำรายงานผลการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์ และรายงานให้สำนักงาน ป.ป.ช. ทราบ เป็นตัวแทนการเสริมสร้างเอกลักษณ์ขององค์กรและดำเนินการสื่อสารเอกลักษณ์และภารลักษณ์ของสำนักงาน ป.ป.ช. ให้เข้าถึงประชาชน องค์กรและหน่วยงานต่างๆ ภายในจังหวัดให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และดำเนินการอื่นๆ ตามที่คณะอนุกรรมการด้านโฆษกและเผยแพร่จ่าว สำนักงาน ป.ป.ช. มอบหมาย และรายงานผลการดำเนินการให้คณะอนุกรรมการด้านโฆษกและเผยแพร่ข่าว สำนักงาน ป.ป.ช. พิจารณาต่อไป



ปริญญา/ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น