วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดชลบุรี จัดงาน “กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ร่วมใจ คืนความสุขสู่ประชาชน ครั้งที่ 2 ”

สำนักงานสหกรณ์จังหวัดชลบุรี นำโดยนายสนิท ตันสมบัติ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 3 นำข้าราชการ และพนักงานราชการ ซึ่งเป็นผู้ดูแล ให้คำแนะนำ และส่งเสริมสหกรณ์การเกษตรบางละมุง จำกัด เข้าร่วมการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ของสหกรณ์ และเป็นประธานในการประชุม พร้อมจัดงานกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ร่วมใจ คืนความสุขสู่ประชาชน ครั้งที่2

การประชุมในครั้งนี้ นายมานพ ศิริมาก ประธานกรรมการสหกรณ์การเกษตรบางละมุง จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่เข้ามาบริหารสหกรณ์แห่งนี้ มีความรู้สึกเข้าใจถึงบทบาท หน้าที่ และความสำคัญของการบริหารงาน อีกทั้งการร่วมกันแก้ไขปัญหาด้วยวิธีการทางสหกรณ์โดยการช่วยเหลือซึ่งกันและกันตามหลักการสหกรณ์ คณะกรรมการดำเนินงานมีความพยามยามทำหน้าที่จากที่ประชุมใหญ่ด้วยความมุ่งมั่นและต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงของสหกรณ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น และร่วมแรงร่วมใจ เสียสละให้กับการปฎิบัติงาน ทำให้ในปีนี้สหกรณ์มีผลประกอบการดีขึ้น และขอยืนยันว่า สหกรณ์การเกษตรบางละมุง จำกัด ได้บริหารงานด้วยความโปร่งใส ยึดหลักการมีส่วนร่วมของมวลสมาชิก และสามารถตรวจสอบการดำเนินงานได้ สำหรับวาระการประชุมที่สำคัญ เช่น การดำเนินงานของสหกรณ์ฯ ปี 2556, พิจารณาเลือกตั้งคณะกรรมการดำเนินการและผู้ตรวจสอบกิจการ, แผนการดำเนินงานและประมาณการรับ-จ่ายประจำปี, กำหนดวงเงินกู้ยืม, และกำหนดค่าตอบแทน เป็นต้น

สำหรับการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสหกรณ์การเกษตรบางละมุง จำกัด ในครั้งนี้มีการจัดงาน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ร่วมใจ คืนความสุขสู่ประชาชน ครั้งที่ 2 และสหกรณ์การเกษตรบางละมุง คืนความสุขสู่สมาชิก โดยใช้ขบวนการสหกรณ์เป็นพลังขับเคลื่อน ซึ่งงานดังกล่าวมีกิจกรรม เพื่อสร้างความสุขให้กับประชาชนและผู้ที่สนใจมาร่วมงาน อาทิ การนำสินค้าอุปโภคบริโภค ที่จำเป็น เช่น ไข่ไก่ น้ำมันพืช และสินค้าอื่นๆ จากสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรที่จำเป็นต่อการครองชีพ ตลอดจนสินค้าจากกลุ่มอาชีพในสังกัดสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรมาจำหน่ายให้กับประชาชนผู้บริโภคโดยตรง ในราคายุติธรรม เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้ประชาชนให้มีโอกาสซื้อสินค้าคุณภาพในราคาพิเศษอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน รวมทั้งเป็นการช่วยส่งเสริมความเข้มแข็งให้แก่สมาชิกสหกรณ์และกลุ่มเกษตรอีกด้วย



ปริญญา/ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น