วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดจันทบุรี ตั้งชุดปฏิบัติการ ทำทันที สนับสนุนการดำเนินงานศูนย์ดำรงธรรม

จังหวัดจันทบุรีจัดตั้งชุดปฏิบัติการ ทำทันที สนับสนุนการดำเนินการของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรี รวดเร็ว ทันใจ เรียกง่าย ใช้คล่อง ไม่ต่อรอง ไม่มีผลประโยชน์

นายสามารถ ลอยฟ้า ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี กล่าวว่า ตามที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติได้ออกประกาศเรื่องการจัดตั้งศูนย์ดำรงธรรมเพื่อขับเคลื่อนงานการบริหารบ้านเมืองที่ดีให้บังเกิดผลเป็นรูปธรรม มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล บูรณาการหน่วยงานต่าง ๆ ให้มีความเป็นเอกภาพเป็นศูนย์บริการร่วมตามมาตรา 32 แห่งพระราชกฤษฎีกา และเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างคล่องตัวเกิดประโยชน์แก่ประชาชน จังหวัดจันทบุรีจึงได้แต่งตั้งชุดปฏิบัติการ ทำทันที หรือ ททท.จังหวัดจันทบุรีขึ้น เพื่อสนับสนุนการดำเนินการของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรีให้รวดเร็ว ทันใจ เรียกง่าย ใช้คล่อง ไม่ต่อรอง ไม่มีผลประโยชน์

ทั้งนี้ศูนย์ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรีจะทำหน้าที่ในการรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ให้บริการข้อมูลข่าวสาร ให้คำปรึกษา แก้ปัญหา ความต้องการและข้อเสนอแนะของประชาชน และทำหน้าที่เป็นศูนย์บริการร่วมตามมาตรา 32 แห่งพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารบ้านเมืองที่ดี พ.ศ.2546 โดยประชาชนสามารถติดต่อขอรับบริการจากศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรีได้ที่ชั้น 3 อาคารศาลากลางจังหวัดจันทบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 039 – 328333 หรือ สายด่วน 1567



จรัล บรรยงคเสนา/ภาพ/ข่าว (  5 ส.ค. 57 )
                       ธเนศ  เธียรนันทน์/ตรวจข่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น