วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

สภ.เมืองตราด แถลงจับสาวใหญ่ค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้าและไอซ์

(15 ก.ย. 57) พ.ต.อ.บุญส่ง ปีกขุนทด ผกก.สภ.เมืองตราด พ.ต.อ.สุรเจตน์ บัวหลวง พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองตราด พ.ต.ท.ชาญเดช มณีวรสิทิ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนางสาวธันยาภรณ์ หรือหน่อย ชวาลา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 3 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 560 เม็ด และไอซ์ 35.5 กรัม
พ.ต.อ.บุญส่ง กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นการขยายผลจากผู้ต้องหารายที่จับได้ก่อนหน้านี้ โดยนางสาวธันยาภรณ์ เป็นผู้ค้ารายสำคัญในจังหวัดตราด และเป็นผู้กระจายยาเสพติดให้กับนักค้ายาเสพติดอีกทอดหนึ่ง ขณะที่ยาบ้าและ ไอซ์ทั้งหมด พบซุกซ่อนอยู่ภายในกล่องถุงยางอนามัย ภายกระเป๋าถือที่ซุกซ่อนภายในตู้เก็บของในห้องนอน ซึ่งนางสาวธันยาภรณ์ ยอมรับว่าเป็นของตนเอง

ด้าน พ.ต.ท.สนิท นิลบุตร สวป. สภ.เมืองตราด กล่าวว่า ได้ทำการจับผู้ค้ายาเสพติดมาแล้วหลายราย ได้มีการขยายผลมาหลายทอด จนกระทั่งมาถึงรายของนางสาวธันยาภรณ์ ชวาลา ที่น่าจะเป็นรายใหญ่ที่สุด อย่างไรก็ตาม ระยะนี้มีการจับกุมยาบ้าได้บ่อยครั้ง รู้สึกเป็นห่วงลูกหลานที่อาจจะตกเป็นทาสยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามกวาดล้างให้ลดลง จนหมดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น