วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

การแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE CHONBURI CHAMPIONSHIP 2015 และการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE IDOL รอบชิงชนะเลิศ ระดับจังหวัด

นางรุ่งธิวา  พาณิชสุโข  รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี เป็นประธาน เปิดงาน กิจกรรมการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE CHONBURI CHAMPIONSHIP 2015 และการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE IDOL รอบชิงชนะเลิศ ระดับจังหวัด โดยมีนายศรชัย  อินทรวิชัย ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี กล่าวให้การต้อนรับ  ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จังหวัดชลบุรี 

นางรุ่งธิวา  พาณิชสุโข  กล่าวว่า กิจกรรมการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE CHONBURI CHAMPIONSHIP 2015 และการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE IDOL รอบชิงชนะเลิศ ระดับจังหวัดจัดขึ้นเพื่อส่งเสริม และสนับสนุน เยาวชนชาวชลบุรี ได้รับทราบและตระหนักถึงการดำเนินโครงการ TO BE NUMBER ONE เป็นโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดนูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี กิจกรรมของโครงการ ซึ่งล้วนแล้วแต่ส่งเสริม  ให้เด็กและเยาวชน และวัยรุ่น ได้แสดงความสามารถในสิ่งที่ตนถนัด ในแนวทางที่ถูกต้องเหมาะสม  รวมถึงเป็นกำลังใจให้กับเด็กและเยาวชนคนรุ่นใหม่ได้หมั่นฝึกฝน และพัฒนาความสามารถมุ่งสู่ความเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด การแข่งขันในวันนี้ จึงแสดงให้เห็นว่า เด็กๆ เยาวชนรุ่นใหม่ในจังหวัดชลบุรีมีความสามารถและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นหนึ่งเช่นเดียวกัน  โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขัน Dancercise จำนวน ทั้งสิ้น 24 ทีม การแข่งขัน 3 รุ่น คือ รุ่น Junior อายุระหว่าง 6-9 ปี จำนวน 6 ทีม  รุ่น Pre - Teenage อายุระหว่าง 10-13 ปี จำนวน 7 ทีม และรุ่น Teenage อายุระหว่าง 14-24 ปี จำนวน 11 ทีม   การแข่งขันเป็นการออกกำลังกายที่เน้นความคิดสร้างสรรค์กับการประยุกต์ท่าทางการเต้น ที่เป็นประโยชน์ต่อการบริหารร่างกายด้วยจังหวะดนตรี ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์ จากกรรมการผู้เชี่ยวชาญการเต้น มาเป็นผู้ตัดสิน และยังมีการประกวดการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE IDOL จำนวน 26  คน

สำหรับการแข่งขันในวันนี้จะเป็นการค้นหา ตัวแทนเยาวชนต้นแบบเก่งและดี ในระดับจังหวัด เพื่อเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับภาคกลางและภาคตะวันออก ในเดือน ธันวาคม 2557 ณ เซ็นทรัล เฟสติวัลพัทยาบีช ต่อไป




นายคมศักดิ์  หล่อเถิน/ข่าว/ภาพ
15 กันยายน 2557



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น