วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เริ่มแล้ววันนี้ “มหกรรมจำหน่าย สินค้า OTOP กลุ่มเบญจบูรพาสุวรรณภูมิ” ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

นายอนุกูล ตังคณานุกูลชัย  ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา   เปิดเผยว่า จังหวัดฉะเชิงเทราได้ดำเนินกิจกรรมตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557 กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนกลาง และดำเนินโครงการเพิ่มช่องทางการตลาดสินค้า OTOP กลุ่มเบญจบูรพาสุวรรณภูมิ โดยกำหนดจัดงานมหกรรมแสดงสินค้า OTOP กลุ่มเบญจบูรพาสุวรรณภูมิภายใต้ชื่องาน "สีสันภูมิปัญญา OTOP กลุ่มเบญจบูรพาสุวรรณภูมิ” ครั้งที่1 ระหว่างวันที่ 26กุมภาพันธ์ -2 มีนาคม 2557 รวม 5 วัน ณ  บริเวณสนามหน้าศาลาจัตุรมุข  ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยจะมีเปิดอย่างเป็นทางการในวันนี้(26 ก.พ.57)  เวลา 16.00 น.  เป็นต้นไป

สำหรับการจัดงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุน ผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้า OTOP  สร้างรายได้ ให้ประชาชนในพื้นที่กลุ่มจังหวัด ภาคกลางตอนกลาง รวมทั้งสร้างโอกาสและได้ประชาสัมพันธ์สินค้า ทำให้ผู้บริโภค ได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ จากผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP โดยตรง โดยภายในงานได้จัดการแสดงและจำหน่ายสินค้า   จำนวน 101 ราย(บูท)เป็นสินค้าประเภทอาหาร, ประเภทเครื่องดื่ม,ประเภทผ้า,เครื่องแต่งกาย,ประเภทของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึกและประเภทสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหารและที่สำคัญจัดให้มีโซนตลาดโบราณ เน้นผลิตภัณฑ์ไอศกรีมจากผลไม้ในจังหวัดฉะเชิงเทรา  ขนมหวาน     ขนมเบเกอรี่ และขนมไทย พร้อมจัดให้มีการแสดงดนตรีศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยในแบบต่างๆสลับหมุนเวียนกันทุกวัน(ช่วงเวลา 19.00น. – 20.00 น.)

จังหวัดฉะเชิงเทราจึงขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดฉะเชิงเทราและใกล้เคียง เที่ยวชม ชิม ช้อปให้เพลิดเพลินกับเต้นท์ติดแอร์ ในงาน"มหกรรมจำหน่าย สินค้า OTOP กลุ่มเบญจบูรพาสุวรรณภูมิ” ครั้งที่1 ระหว่างวันที่26 กุมภาพันธ์ -2 มีนาคม 2557 ณ  บริเวณสนามหน้าศาลาจัตุรมุข  ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา


ชาญณรงค์/ข่าว
ส.ปชส.ฉะเชิงเทรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น