วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดฉะเชิงเทราจัดงาน “มหกรรมจำหน่าย สินค้า OTOP กลุ่มเบญจบูรพาสุวรรณภูมิ” อย่างยิ่งใหญ่

วันนี้ (26 ก.พ.57)   ที่เวทีกลางในเต้นท์แสดงและจำหน่ายสินค้า    บริเวณสนามหน้าศาลาจัตุรมุข ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา นาย อนุกูล ตังคณานุกูลชัย  ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน"มหกรรมจำหน่าย สินค้า OTOP กลุ่มเบญจบูรพาสุวรรณภูมิ” ครั้งที่ 1 โดยมี ดร.ทวี  นริสศิริกุล  ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก      นายวันชัย  หงเกษม  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ   นายบัณฑิตย์  เทวีทิวารักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา  นายกลยุทธ ฉายแสง  นายกเทศมนตรีเมืองฉะเชิงเทรา  นาย อรชุน ธิวรรณลักษณ์ พัฒนาการจังหวัดฉะเชิงเทรา นางธนัชศวรรธ์น วรรณวิจิตร พัฒนาการจังหวัดปราจีนบุรี นาย มงคล ปัตลา พัฒนาการจังหวัดสระแก้ว หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้า OTOP  เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนกลาง ประกอบด้วย จังหวัดสระแก้ว นครนายก ปราจีนบุรี สมุทรปราการ และจังหวัดฉะเชิงเทราได้ดำเนินกิจกรรมตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557 กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนกลาง และดำเนินโครงการเพิ่มช่องทางการตลาดสินค้า OTOP กลุ่มเบญจบูรพาสุวรรณภูมิ โดยกำหนดจัดงานมหกรรมแสดงสินค้า OTOP กลุ่มเบญจบูรพาสุวรรณภูมิภายใต้ชื่องาน "สีสันภูมิปัญญา OTOP กลุ่มเบญจบูรพาสุวรรณภูมิ” ครั้งที่1 ระหว่างวันที่ 26กุมภาพันธ์ -2 มีนาคม 2557 รวม 5 วัน ณ  บริเวณหน้าศาลาจัตุรมุข  ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุน ผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้า OTOP สร้างรายได้ ให้ประชาชนในพื้นที่กลุ่มจังหวัด รวมทั้งสร้างโอกาสและได้ประชาสัมพันธ์สินค้า ทำให้ผู้บริโภค ได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ จากผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP โดยตรง โดยภายในงานได้จัดการแสดงและจำหน่ายสินค้า   จำนวน 101 ราย(บูท)เป็นสินค้าประเภทอาหาร, ประเภทเครื่องดื่ม,ประเภทผ้า,เครื่องแต่งกาย,ประเภทของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึกและประเภทสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหารและที่สำคัญจัดให้มีโซนตลาดโบราณ เน้นผลิตภัณฑ์ไอศกรีมจากผลไม้ในจังหวัดฉะเชิงเทรา  ขนมหวาน     ขนมเบเกอรี่ และขนมไทย พร้อมจัดให้มีการแสดงดนตรีศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยในแบบต่างๆสลับหมุนเวียนกันทุกวัน(ช่วงเวลา 19.00น. – 20.00 น.)
  จังหวัดฉะเชิงเทราจึงขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดฉะเชิงเทราและใกล้เคียง เที่ยวชม ชิม ช้อปในงาน"มหกรรมจำหน่าย สินค้า OTOP กลุ่มเบญจบูรพาสุวรรณภูมิ” ระหว่างวันที่26กุมภาพันธ์ -2 มีนาคม 2557 ณ  บริเวณสนามหน้าศาลาจัตุรมุข  ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา


ชาญณรงค์/ข่าว
ธนภัทร-ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น