วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

จ.ฉะเชิงเทรา จัดงาน“มหกรรมไอศกรีมผลไม้แปดริ้ว ปี 2557 ”

วันนี้ (24 เม.ย.57)  นายไพศาล  วิมลรัตน์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นประธานในพิธีเปิดงาน"มหกรรมไอศกรีมผลไม้แปดริ้ว ปี2557 ” พร้อมมอบรางวัลและใบประกาศเกียรติคุณให้กับผู้ประกวดไอศกรีมผลไม้แปดริ้ว  โดยมีนาย อรชุน ธิวรรณลักษณ์ พัฒนาการจังหวัดฉะเชิงเทรา  กล่าวรายงาน   หัวหน้าส่วนราชการ  ประชาชนทั่วไป และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง   ณ บริเวณสนามหน้าศาลาจัตุรมุข หน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา  ทั้งนี้ภายในงานได้จัดให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการไอศกรีมจากผลไม้ นำสินค้ามาจำหน่าย  สาธิต แข่งขันการทำไอศกรีมจากผลไม้ในจังหวัดเพื่อให้มีการพัฒนารูปแบบ รสชาติ ให้มีความหลากหลาย

นายไพศาล  วิมลรัตน์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า การจัดงาน"มหกรรมไอศกรีมผลไม้แปดริ้ว ปี2557 ” มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ขับเคลื่อนโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไอศกรีมจากผลไม้และผลิตภัณฑ์ OTOP จากผลิตผลทางการเกษตรของจังหวัดฉะเชิงเทราให้เป็นสินค้าที่มีความแปลกใหม่  มีความโดดเด่น มีรูปแบบและคุณภาพที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาด  อีกทั้งเป็นการกระตุ้นการตลาด  เพิ่มศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของจังหวัด ก่อให้เกิดรายได้เพิ่มให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการในการพัฒนารูปแบบ รสชาติ ให้มีความหลากหลาย ตรงกับความต้องของตลาด  ตลอดจนเป็นการสร้างเอกลักษณ์ของจังหวัดฉะเชิงเทรา  สร้างมูลค่าเพิ่มแก่ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของจังหวัดฉะเชิงเทรา  สามารถพัฒนาเป็นจุดขายด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดได้

จังหวัดฉะเชิงเทราจึงขอเชิญประชาชนและผู้ที่สนใจร่วมชิม ช้อป ไอศกรีมผลไม้ ผลิตภัณฑ์ OTOP และ OTOP ชวนชิม  ในงาน"มหกรรมไอศกรีมผลไม้แปดริ้วปี2557 ”   ระหว่างวันที่ 24-25  เมษายน 2557  ตั้งเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป  ณ บริเวณสนามหน้าศาลาจัตุรมุข หน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา 



ชาญณรงค์/ข่าว-ภาพ
ส.ปชส.ฉะเชิงเทรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น