วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

จับได้แล้วคนร้ายปล้นร้านเสื้อผ้าบูติ๊กกลางเมืองระยอง มีคนในร้านร่วม

เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ (23 เมษายน 57)  พลตำรวจตรีสมนึก  บุรมิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาคดีปล้นทรัพย์ร้านขายเสื้อผ้าบูติ๊ค "เดือน” ตั้งอยู่เลขที่ 292 – 292/1 ถนนสุขุมวิท ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมืองระยอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้จับกุมตัว นายชัชชัย (เบริ์ด) บุราคม อายุ 30 ปี นายณัฐวุฒิ (เคน) อ้วนอำพล อายุ 23 ปีและนางสาวลลิตา (มิ้ว) ทดคำใส อายุ 22 ปี พร้อมรถยนต์กระบะวีโก้สีดำ ทะเบียน ผฉ – 9417 ชลบุรี ซึ่งเป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ)

ทั้งนี้โดยเมื่อเวลา 11.30 น.ของวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่เกิดเหตุ มีคนร้ายเป็นชาย 3 คน ได้บุกเข้าไปในร้านเดือน แล้วใช้กำลังทำร้ายจับนางสาวทอรุ้ง (เดือน) สิริวัฒนโกสิทธิ์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน( ผู้เสียหาย) มัดมือไขว้หลังใช้ผ้าปิดตาก่อนจะพาไปค้นทรัพย์สินและบังคับให้เปิดตู้เชฟภายในห้องนอน แต่ไม่สามารถเปิดได้ จึงได้รื้อค้นและยึดเอาทรัพย์สินเป็นเครื่องประดับ กระเป๋า น้ำหอม รวมหลายรายการ พร้อมนำตัวผู้เสียหายและทรัพย์สินใส่รถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้สีบรอนส์เงิน ทะเบียน กค. 6 ระยอง ซึ่งเป็นของผู้เสียหายหลบหนีไป ระหว่างทางผู้เสียหายได้พยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมจนคนร้ายใจอ่อนยอมปล่อยตัวกลับมาพร้อมรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวและทรัพย์สิน ก่อนที่คนร้ายจะแยกย้ายกันหลบหนี

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบว่าคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุมีทั้งหมด 4 คน และพบว่านางสาวลลิตา (มิ้ว) ทดคำใส ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างในร้านมีส่วนร่วมกระทำความผิดและหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมหลักฐานและขอให้ศาลออกหมายจับ และออกติดตามจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ที่เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ส่วนรถยนต์กระบะวีโก้สีดำที่ใช้เป็นยานพาหนะก่อเหตุเป็นของนายเฉลิมพงษ์ ทดคำใส บิดานางสาวลลิตา ฯ ที่ผู้ต้องหายืมมาก่อเหตุ



วฐิต/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น