วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รองผู้การลงพื้นที่สางคดียิง “ซุปเปอร์เบนช์” นักแข่งรถดริฟท์ชื่อดังเมืองพัทยา

กรณีนายธนาพร พันธุ์ดนตรี อายุ 25 ปี หรือฉายา “ซุปเปอร์เบนซ์” นักแข่งรถดริฟท์ชื่อดังของเมืองพัทยา ถูก 4 คนร้ายตามประกบยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าโครงการจอมเทียนบีช คอนโด ห่างจาก สภ.ย่อยโค้งดงตาล แค่ 20 เมตร ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน หมู่ 12 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 5 พฤษภาคม 2557 เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งชนวนการสังหารโหดไว้ 3 ประเด็น คือถูกกลุ่มคู่อริฆ่าล้างแค้น , ขัดผลประโยชน์ธุรกิจมืด และเรื่องชู้สาว ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าของคดีนี้ พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เดินทางมาที่ สภ.เมืองพัทยา พร้อมกับเรียก พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก. และทีมชุดสืบสวนเข้าร่วมประชุมหาแนวทางคลี่คลายคดี โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ ก่อนที่ พ.ต.อ.สุภธีร์ จะออกมาเปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้เชื่อว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะติดตามดูความเคลื่อนไหวของนายธนาพร มาระยะหนึ่ง พอสบโอกาสจึงลงมือใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุของการสังหารโหดทางตำรวจยังไม่ฟันธงว่ามาจากเรื่องอะไร ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะมาจากเรื่องส่วนตัว, ชู้สาว หรือไม่ก็เรื่องธุรกิจมืด

นอกจากนี้ตรวจสอบประวัติผู้ตายพบว่าในอดีตเคยมีส่วนพัวพันกับแก๊งวิ่งราวทรัพย์ ในพื้นที่เมืองพัทยา อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้เร่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวพร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพื่อลดกระแสสังคมกรณีที่มีคนสงสัยว่าการตายของผู้ที่มีประวัติเกี่ยวข้อง กับแก๊งวิ่งราวทรัพย์ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นนายประวิทย์ โต๊ะสมัน หรือ "บังเฮด" อายุ 20 ปี ที่ถูกยิงตายเมื่อกลางดึกวันที่ 1 พ.ค. และนายธนาพร หรือเบนซ์ นักดริฟท์รถชื่อดังซึ่งเป็นรายล่าสุด ว่าอาจจะมาจากฝีมือของเจ้าหน้าที่ ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

สำหรับนายธนาพร หรือเบนช์ พันธุ์ดนตรี เกิดเมื่อวันที่ 18 ต.ค.2532 ในอดีตเคยทำตัวเกเรและมีประวัติพัวพันกับแก๊งมิจฉาชีพ แต่ภายหลังกลับตัวกลับใจแล้วหันเหชีวิตไปเป็นนักแข่งรถดริฟท์จนมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการ และได้รับการตั้งฉายาว่า “ซุปเปอร์เบนซ์” โดยเจ้าตัวยังเคยแข่งดริฟท์รถจนสามารถคว้าถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัตดามาตุ มาแล้ว



ปริญญา/ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น