วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จ.สระแก้ว ทำบุญตักบาตร“มหกรรมปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติ”

วันที่ (22 กรกฎาคม 2557) เวลา 07.00 น. นายภัครธรณ์  เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานในพิธี ทำบุญตักบาตร"มหกรรมปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติ” ณ วัดสระแก้วพระอารามหลวง อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ตำรวจ ทหาร ประชาชน  ร่วมกันทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระสงฆ์ 99 รูป เพื่อความปรองดองสมานฉันท์ และ "มหกรรมปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้คนในชาติ”

 ทั้งนี้ ผู้มาร่วมทำบุญตักบาตร ต่างพร้อมใจตั้งจิตอธิษฐาน ขอให้ประเทศชาติสุขสงบ ทุกฝ่ายมีความปรองดอง สมานฉันท์ เพื่อให้ประเทศไทยมีความสุขโดยเร็ว
   
   
   
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น