วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เกิดเหตุมือลึกลับยิงถล่มร้านประดับยนต์ของแกนนำ กปปส.ตราด คาดสาเหตุมาจากปัญหาการเมือง

(2 ก.พ. 57) ร.ต.ท.อรรถจินต์ อ่อนหนองหว้า ร้อยเวร สภ.เมืองตราด รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงถล่มร้านประดับยนต์ บริเวณถนนสายสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด ให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิคม ขำชื่น ผกก.สภ.เมืองตราด และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจย์หลักฐาน โดยสถานที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านประดับยนต์ ชื่อร้านพิชิตแอร์แอนด์ซาวด์ บริการซ่อมแอร์และติดตั้งเครื่องเสียง เลขที่อาคาร 349/9 ม.2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด โดนยิงถล่มด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดจำนวนหลายนัด บริเวณประตูเลื่อนเหล็กของร้านพรุนเป็นรูหลายรู เกิดเหตุพบเศษหัวกระสุนตกอยู่กระจัดกระจายจำนวนหลายจุด

จากที่สอบถาม นายณัฐรฐนนท์ บัณฑิตถิรนันท์ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านและพักอาศัยอยู่ภายในร้านดังกล่าว บอกว่าเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ ตนเองได้ยินเสียงดังคล้ายรถบรรทุกยางระเบิด ก็ไม่ได้สนใจจน กระทั่งช่วงสายวันนี้เปิดประตูร้านเพื่อจะออกไปทำธุระนอกบ้าน พบเศษตะกั่วตกอยู่หน้าบ้านเมื่อสังเกตที่ประตูบานเลื่อนพบรอยกระสุนพรุนจำนวนหลายรู จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบโดยทันที นายณัฐรฐนนท์ บอกอีกว่าตนเองเป็นเพียงแนวร่วม กปปส.ตราด เพียงเท่านั้นไม่น่าใช่สาเหตุในการยิงถล่มร้านครั้งนี้อย่างแน่นอน

ด้าน พ.ต.อ.นิคม ขำชื่น ผกก.สภ.เมืองตราด กล่าวว่าการลอบยิงบ้านแกนนำ กปปส.ตราด ในครั้งนี้มีหลายประเด็น ซึ่งตรงกับช่วงคืนหมาหอนก่อนวันเลือกตั้ง น่าจะเป็นการยิงเพื่อข่มขู่ไม่ได้หมายปลิดชีพส่วนปัญหาปมขัดแย้งทางธุรกิจ ปัญหาส่วนตัวและปมชู้สาวเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ทิ้งประเด็น ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งระดมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่หาข่าวแล้ว เพื่อดำเนินการจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น