วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ชาวชลบุรี พร้อมสนับสนุนการเลือกตั้ง ส.ส.

นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จังหวัดชลบุรี ได้เปิดศูนย์อำนวยการการเลือกสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โดยมอบหมายให้นายเชาวลิตร แสงอุทัย ปลัดจังหวัดชลบุรี เป็นหัวหน้าทีมนำคณะเจ้าหน้ากระทรวงมหาดไทย เตรียมความพร้อมกรณีเกิดเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกตั้ง โดยให้อำเภอทุกอำเภอสนับสนุนการเลือกตั้งในการส่งข้อมูล ข่าวสาร เพื่อเป็นการติดตามเหตุการณ์ที่อาจส่งผลกระทบต่อการดำเนินการเลือกตั้ง และให้รายงานเหตุการณ์ระหว่างการลงคะแนนเลือกตั้งตลอดเวลา

และตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นมา ที่โรงเรียนชลกันยานุกูลเป็นเขตเลือกตั้งที่ 2 มี 2 หน่วย ได้แก่ หน่วยที่ 1 และหน่วยที่2 ได้มีประชาชนได้ทยอยมาลงคะแนนเลื่อยๆ จากนั้นในเวลา 10.00 น. นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ซึ่งอยู่ในระดับที่ 481 ในเขตเลือกตั้งที่2 หน่วยที่1 ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

หลังลงคะแนนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ขอให้ข้าราชการวางตัวเป็นกลางทางการเมืองและช่วยรณรงค์ให้ข้าราชการในสังกัด และบุคคลที่มีสิทธิในครอบครัวไปเลือกตั้งเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีของประชาชนในการส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตย และขอให้นายอำเภอทุกคน ดูแลการเลือกตั้งให้เป็นไปอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรมและให้ทุกอำเภอเร่งรณรงค์ให้ ประชาชนผู้มีสิทธิได้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุดด้วย



ปริญญา/ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น