วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ลูกเดนนรกคว้าปืนยิงแม่บังเกิดเกล้า

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 พ.ต.ท.ประสงค์ พุ่มห้วยรอด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.วังจันทร์ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงที่บ้านเลขที่ 67/1 ม.2 ต.พลงตาเอี่ยม อ.วังจันทร์ จ.ระยอง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดวังจันทร์ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น บริเวณใต้ถุนบ้านข้างแคร่ไม้พบนางรัชนีย์ กลั่นแก้ว อายุ 74 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หัวไหล่ด้านซ้ายนอนจมกองเลือดร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลวังจันทร์

จากการสอบถามนางขนิษฐา กลั่นแก้ว อายุ 49 ปี ลูกสาว กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่าคนร้ายที่ยิงแม่ของตนเองชื่อนายประวิทย์ กลั่นแก้ว อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นน้องชายคนสุดท้อง ก่อนเกิดเหตุนายประวิทย์ได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนตั้งแต่เช้า พอกลับเข้าบ้านมาได้เดินตรงไปที่แม่แล้วสอบถามหากุญแจรถจักรยานยนต์ ซึ่งนายประวิทย์ จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปนอกบ้าน แต่แม่ไม่ให้กุญแจรถจึงมีปากเสียงกัน ทำให้นายประวิทย์เกิดความโมโห จึงวิ่งขึ้นไปบนบ้านแล้วนำอาวุธปืนลูกซองยาวยิงเข้าใส่ที่แม่และโดนที่หัวไหล่ด้านซ้าย จากนั้นนายประวิทย์ได้ถืออาวุธปืนแล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะ ซึ่งที่ผ่านมาน้องชายนั้นไม่ได้ทำงานอะไร และติดยาเสพติดหนัก แม่เคยบอกว่าที่ดินที่ยกให้นายประวิทย์จะขอคืนทำให้นายประวิทย์เกิดความเครียดและโมโห

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้กระจายข่าวเพื่อติดตามจับกุมนายประวิทย์ กลั่นแก้ว คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุยิงแม่บังเกิดเกล้าของตนเอง และได้สอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์และจะได้อนุมัติขอหมายจับนายประวิทย์ กลั่นแก้ว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



 นายมาโนช สนองสุข ระยอง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น