วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผู้ว่าฯตราด เป็นประธานรดน้ำศพเด็กหญิงฬิฬาวัลย์ ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายกราดยิงและปาระเบิดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.ตราด ในพื้นที่ อ.เขาสมิง

(24 ก.พ. 57) ที่ศาลาการเปรียญ วัดแสนตุ้ง อ.เขาสมิง นางสาวเบญจวรรณ อ่านเปรื่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด พร้อมด้วย น.อ.(พ.)กิตติคุณ นาคสุก รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตราด นายธีระ สลักเพชร อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดตราด นายสมศักดิ์ อิทธิวรกุล ปลัดจังหวัดตราด และประชาชน จำนวนมากร่วมพิธีรดน้ำศพ เด็กหญิงฬิฬาวัลย์ พรหมชัย วัย 5 ปี เสียชีวิตจากกรณีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงและปาระเบิดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.จังหวัดตราด บริเวณตลาดยิ่งเจริญ ตำบลแสนตุ้ง อำเภอเขาสมิง เมื่อคืนวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 เวลาประมาณ 21.30 น. จากนั้นเด็กหญิงฬิฬาวัลย์ พรหมชัย ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ถึงแก่กรรมเมื่อเวลา 03.30 น. ของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 เนื่องจากเด็กหญิงฬิฬาวัลย์ พรหมชัย ถูกกระสุนเข้าบริเวณศรีษะขณะเกิดเหตุได้วิ่งเล่นกับเพื่อน บริเวณที่มารดาซึ่งเป็นลูกจ้างร้านจ้านของร้านก๋วยเตี่ยวที่คนร้ายก่อเหตุ ยิง และปาระเบิดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.ตราด ในคืนดังกล่าว

สำหรับการบำเพ็ญกุศลศพของเด็กหญิงฬิฬาวัลย์ พรหมชัย ในคืนแรก วันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด อำเภอเขาสมิง และชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเขาสมิง ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ โดยจะมีการสวดอภิธรรมศพ รวม 3 คืน จากนั้นจะมีการฌาปนกิจศพในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 13.00 น. ณ วัดแสนตุ้ง แห่งนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น