วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผู้ว่าฯตราด และคณะรุดเยี่ยมผู้บาดเจ็บจากกรณีกลุ่มคนร้ายยิงกราดใส่ฝูงชน กปปส.ตราด

เช้าวันที่ ( 23 กุมภาพันธ์ 2557 ) นางสาวเบญจวรรณ อ่านเปรื่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด พร้อมด้วย นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดตราด ปลัดจังหวัดตราด หัวหน้า ปภ.ตราด และเจ้าหน้าที่ สนง.พมจ.ตราด ได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนและสะเก็ดระเบิดจากกรณีกลุ่มคนร้ายปาระเบิดและใช้ปืนยิงกราดเข้าไปในฝูงชน กปปส.ตราด

ที่โรงพยาบาลตราดและโรงพยาบาลกรุงเทพ-ตราด ที่โรงพยาบาลตราด มีผู้บาดเจ็บเข้ารักษา จำนวน 22 คน รวมถึงรายที่มีการส่งต่อไปยังโรงพยาบาลระยอง จำนวน 1 คน และเสียชีวิต 1 ราย คือ เด็กหญิงฬีฬาวัลย์ พรหมชัย อายุ 5 ปี ซึ่งจากการสอบถามพ่อแม่ของเด็กหญิงฬีฬาวัลย์ ทราบว่า เมื่อนำศพออกจากโรงพยาบาลแล้วจะได้นำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแสนตุ้ง เขาสมิง ต่อไป ส่วนที่โรงพยาบาลกรุงเทพ-ตราด ขณะนี้มีผู้บาดเจ็บที่รักษาตัวอยู่ จำนวน 6 คน

โอกาสนี้ ผู้ว่าฯ ตราด ได้สอบถามผู้บาดเจ็บถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยให้กำลังใจให้หายจากอาการบาดเจ็บโดยไว พร้อมกันนี้ ได้มอบเงินปลอบขวัญให้รายละ 2,000 บาท และถุงของขวัญจากกาชาดจังหวัดตราด ให้กับผู้เข้าพักรักษาตัวทุกราย ส่วนกรณีที่เสียชีวิตได้มอบเงินให้ในเบื้องต้น จำนวน 25,000 บาท อย่างไรก็ตาม ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของชีวิตให้ดำเนินการให้ความช่วยอย่างต่อเนื่องตามระเบียบของทางราชการต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น