วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ฝรั่งเยอรมันนี่เครียดไม่มีเงินใช้ผูกคอดับอนาถใต้ต้นไม้

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 17 ก.พ. 57 ร.ต.ท.สันติ ปาการะโภ ร้อยเวร สภ.บ้านกร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติผูกคอนอนตายอยู่ใต้ต้นกระถินณรงค์ ในบ้านพักวิลล่าราวาดีรีสอร์ท ริมถนนสายแหลมแม่พิมพ์-บ้านเพ ม. 3 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบแล้วรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุภาพ นาคทอง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ระยอง แพทย์เวร รพ.แกลง และหน่วยกู้ภัยพุทธสตร์สงเคราะห์เมืองแกลง ไปตรวจที่เกิดเหตุพบ นายSABLOTTNY อายุ 44 ปี ชาวเยอรมันนี่ สภาพนอนหงายอยู่ใต้กระถินณรงค์ สวมกางเกงขาสั้น3ส่วน ลายแถบขาว น้ำเงิน เสื้อยึดแขนยาวสีน้ำเงิน ใส่รองผ้าใบสีแดง ที่ลำคอมีเชือกไนลอนสีขาวพันอยู่ 2 รอบ ที่มือด้านซ้ายพันหมัดติดอยู่กับเชือกโดยใช้เชือกผูกติดกับต้นไม้สูงประมาณ 2 เมตร และเชือกได้ขาดลงมานอนตายอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้ๆพบกระเป๋าเป้ใส่เสื้อผ้าของผู้ตายภายในมีหนังสือเดินทาง เงินสด 200 บาท และรถ จยย.ยามาฮ่า สีน้ำเงิน ทะเบียน งพล 415 ชลบุรี ที่เช่ามาจากพัทยา จอดอยู่ 1 คัน จาก        

การสอบถาม รปภ.ของที่พักทราบว่า ผู้ตายได้ขับ รถ จยย.เข้าจอดมา ตั้งแต่ตอนเย็นของวันที่ 16 ก.พ.และบ่นว่าไปกดเงินที่ตู้ เอที่เอ็ม แต่ไม่มีเงินออกมา และป่นว่าให้ภรรยาที่ประเทศเยอรมันนี่ โอนเงินมาให้แต่ไม่มีเงิน จึงเครียด ไปซื้อเบียร์มานั่งดื่นกิน จนดึก ก็หายไป มารุ่งเช้ากลายเป็นศพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจที่สถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อญาติให้มารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศพตามประเพณีต่อไป



มาโนช สนองสุข /ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น