วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ประกาศจังหวัดระยอง เรื่อง ข้อยกเว้นการห้ามออกนอกเคหะสถานของผู้ที่ทำงานเป็นห้วงเวลาหรือเป็นผลัดและผู้ส่งสินค้าทางเกษตรและประมง ที่อาจทำให้เกิดเสียหาย ตามประกาศของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ

นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีประกาศห้ามบุคคลออกนอกเคหะสถาน ตามประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ฉบับที่ ๓/๒๕๕๗ และฉบับที่ ๘/๒๕๕๗ ลงวันที่ ๒๒พฤษภาคม พุทธศักราช ๒๕๕๗ ซึ่งกำหนดไว้ในห้วงเวลา ๒๒.๐๐ น. ถึง ๐๕.๐๐ น. นั้น

เพื่อบรรเทาผลกระทบต่อการประกอบอาชีพในห้วงเวลาที่ห้ามออกนอกเคหะสถานซึ่งกำหนดไว้ในห้วงเวลา ๒๒.๐๐ น. ถึง ๐๕.๐๐ น. จึงให้หน่วยงาน/องค์กร ดำเนินการดังนี้

 ๑. ผู้ที่ต้องปฏิบัติงานในสถานประกอบการ ที่ต้องปฏิบัติเป็นห้วงเวลาหรือเป็นผลัด ให้ผู้ประกอบการออกเอกสารรับรองการทำงานในห้วงเวลาการห้ามมิให้บุคคลออกนอกเคหะสถานดังกล่าวแก่พนักงาน เพื่อใช้แสดงตนต่อพนักงานเจ้าหน้าที่หากมีการตรวจสอบ

๒. ผู้ที่ต้องขนส่งสินค้าทางการเกษตรหรือประมง ที่มีอายุจำกัดและอาจเกิดความเสียหาย ให้แจ้งข้อมูลการขนส่งสินค้าดังกล่าว ณ. สำนักงานเกษตรอำเภอหรือสำนักงานประมงอำเภอต้นทางแล้วแต่กรณี เพื่อใช้แสดงต่อพนักงานเจ้าหน้าที่หากมีการตรวจสอบ

ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ประกาศ ณ. วันที่ ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๕๗
นายวิชิต ชาตไพสิฐ
ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น