วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

น้ำป่าพัดคอสะพานข้ามคลองพลูขาด ในพื้นที่เกาะช้าง จ.ตราด หลังฝนตกต่อเนื่องสุดสัปด์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งให้อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

(8 ก.ย. 57) หลังจากตลอกช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีฝนตกต่อเนื่องในพื้นที่จังหวัดตราด โดยในพื้นที่อำเภอเกาะช้างเมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดน้ำป่าไหลลงมาจากเทือกเขาอย่างรุนแรง ส่งผลให้น้ำกัดเซาะถนนสายระหว่าง บ้านคลองพร้าว-บ้านบางเบ้า ช่วงคอสะพานคลองพลู หน้าร้านอาหา เจ๊อิ๋วซีฟู๊ด หมู่4 ตำบลเกาะช้าง อำภเอเกาะช้าง ถูกตัดขาดเป็นหลุมลึกขนาดกว้างประมาณ 12 เมตร ยานพาหนะทุกชนิดไม่สามารถสัญจรไป-มาได้ โดยถนนเส้นดังกล่าวเป็นเส้นทางสู่ตำบลเกาะช้างใต้ และมีโรงแรมที่พักอยู่จำนวนมาก ทั้งนี้ทางเทศบาลตำบลเกาะช้าง ได้ร่วมกับศูนย์รักษาความปลอดภัยทางทะเลฯเกาะช้าง (ศรภ.ทร.) ตชด.116 อำเภอเกาะช้าง ตลอดจนเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งให้ความช่วยเหลือ โดยเฉพาะการลำเลียงกระเป๋าให้นักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป

เบื้องต้นนายพีระ เอี่ยมสุนทร นายอำเภอเกาะช้าง สั่งการให้ปลัดอำเภอลงพื้นที่ร่วมกับผู้นำท้องถิ่น ทั้งพื้นที่ ตำบลเกาะช้าง และตำบลเกาะช้างใต้ออกสำรวจความเสียหายว่ามีราษฎรผู้ได้รับความเดือดร้อนกี่หลังคาเรือนเพื่อสรุปรายงานให้ทางจังหวัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ เพื่อแก้ไขปัญหาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น