วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บรรยากาศการจำหน่ายดอกกุหลาบในวันวาเลนไทน์ที่จังหวัดตราดเป็นไปอย่างคึกคัก หลังมีประชาชน และนักเรียน หาซื้อนำไปมอบให้กับคนรัก เพื่อน แทนความสุขส่งให้กัน

(13 ก.พ. 57) จากการสำรวจตลอดกอกไม้โดยเฉพาะดอกกุหลาบของพ่อค้าแม่ค้าใในเขตเทศบาลเมืองตราด พบว่ามีประชาชน เยาวชน และนักเรียนต่างให้ความสนใจในการออกมาหาซื้อดอกกุหลาบในวันวาเลนไทน์ กันเป็นจำนวนมาก ก่อนที่เยาวชน ประชาชน และนักเรียน จะมอบความสุขให้แก่กันโดยการมอบดอกกุหลาบ หรือ สิ่งของอื่นๆ เช่น ตุ๊กตา เป็นต้น ทำให้บรรยากาศหน้าโรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ เป็นไปอย่างคึกคัก ทำให้พ่อค้า แม่ค้า มีรายได้ดีจากการขายดอกกุหลาบในช่วงนี้

นางสาวธนพร เพ่งจินดา ผู้ประกอบการร้านจำหน่ายดอกไม้กล่าวว่า สำหรับในปีนี้ ดอกกุหลาบยังเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่สำหรับในหมู่เยาวชน นักเรียน เนื่องจากเป็นสิ่งที่แสดงความรักที่ดีต่อกัน รวมถึงเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความสุขรวมถึงดอกกุหลาบก็หาซื้อได้ง่ายแม้ในปีนี้จะราคาแพงก็ตาม ดอกกุหลาบในปีนี้มีตั้งแต่ ราคา 15 - 200 บาท แล้วแต่ขนาดช่อของดอกกุหลาบ และกุหลาบที่ขายดีในปีนี้ คือดอกกุหลาบสีแดง และสีขาวจะได้รับความนิยมจาก เยาวชน และนักเรียนในการออกมาหาซื้อส่งความสุขมอบให้กัน รวมถึงดอกกุหลาบพลาสติกที่ได้รับความนิยม ด้วยเช่นกันเนื่องจากสามารถเก็บไว้ได้นาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น