วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดระยอง จัดประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๗

จังหวัดระยองจัดประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๗ จังหวัดระยองจัดการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ครั้งที่ ๗ /๒๕๕๗ ประจำเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๗ เพื่อแจ้งข่าว ข้อรายงาน และชี้แจงข้อราชการ รวมทั้ง วาระงานที่สำคัญและน่าสนใจ

วันที่ ๓๐ ก.ค ๕๗ ที่ห้องประชุมภักดีศรีสงคราม ชั้น ๔ ศาลากลางจังหวัดระยอง นายธานี สามารถกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในการประชุมประจำเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๗ โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ ผู้บริหาร หัวหน้าหน่วยงานปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้แทนองค์กรภาคเอกชนเข้าร่วมประชุมด้วยความพร้อมเพรียง โดยการประชุมเริ่มด้วยการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ครั้งที่ ๗/๒๕๕๗ ประจำเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๗ เริ่มด้วยวาระเรื่องก่อนวาระการประชุม ได้แก่ พิธีมอบโลห์เกียรติคุณให้แก่ผู้ชนะการประกวดโปสเตอร์รณรงค์ต่อต้านการค้ามนุษย์ ประจำปี ๒๕๕๗ พิธีมอบธงสัญลักษณ์/ต้นไม้สติกเกอร์ให้แก่ ๘ อำเภอในจังหวัดระยอง แนะนำข้าราชการย้ายมาใหม่ นายนภดล อิสรางกูล ณ อยุธยา ธนารักษ์พื้นที่พิจิตร มาดำรงตำแหน่ง ธนารักษ์พื้นที่ระยอง นายสุรพล สุทธจินดา อุตสาหกรรมจังหวัดสุพรรณบุรี มาดำรงตำแหน่งอุตสาหกรรมจังหวัดระยอง จากนั้น เป็นเรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ ได้แก่ แนวทางการปฎิบัติในการปฎิบัติงานด้วย การทำความดีละเว้นความชั่ว ยึดศีล ๕ เป็นแนวทาง ต่อด้วยนำเสนอวิดีทัศน์รายงานสรุปข่าวเด่นการดำเนินงานของจังหวัดระยองประจำเดือนกรกฎาคม๒๕๕๗ ของสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง หลังจากนั้น เป็นการรับรองรายงานการประชุม ครั้งที่ ๖/๒๕๕๗ เมื่อวันที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๗ จบแล้ว เป็นเรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งก่อน ได้แก่ สถานการณ์ด้านอุตสาหกรรม สถานการณ์ด้านแรงงาน สถานการณ์การคลังและเร่งรัดติดตามการใช้จ่ายในปีงบประมาณ ๒๕๕๖ สถานการณ์ด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง สถานการณ์น้ำในจังหวัดระยองและการแก้ไขปัญหาของโครงการชลประทานระยอง และสถานการณ์ด้านมลพิษในจังหวัดระยอง จบแล้ว เป็นเรื่องเพื่อทราบและถือปฏิบัติ ได้แก่ การจัดโครงการรณรงค์เพื่อยุติความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็กและสังคมปลอดภัยไร้ความรุนแรงจังหวัดระยอง ๒๕๕๗ ในวันที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๕๗ เวลา ๐๘.๐๐ -๑๖.๐๐ น ณ ศาลาเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สำนักงานอัยการจังหวัดระยอง และวันศุกร์ที่ ๒๒ สิงหาคม ๒๕๕๗ เวลา ๐๘.๐๐ -๑๒.๐๐ น ณ ห้องประชุมชั้น ๓ อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนมัธยมตากสินระยองระยอง เรื่องการจัดสัปดาห์รณรงค์นมแม่ ในวันที่ ๗ สิงหาคม ๒๕๕๗ ณ วัดบ้านค่าย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง การกำหนดจัดงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคล ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๗ ในวันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๗ ณ หอประชุมศูนย์ราชการจังหวัดระยอง และโครงการ หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ในวันที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๕๗ เวลา ๐๘.๐๐ -๑๒.๐๐ น ณ โรงเรียนบ้านห้วงหิน หมู่ ๓ บ้านห้วงหิน ตำบลชากบก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง

โดยการประชุมประจำเดือนในครั้งนี้ นับเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการประสานการปฏิบัติราชการ การบูรณาการภารกิจหน้าที่และการสนับสนุนในการให้บริการแก่ประชาชนได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น ดังนั้น การพบปะและรับทราบ เพื่อทำความเข้าใจในนโยบายที่จะช่วยให้ส่วนราชการต่าง ๆ สามารถเข้าถึงและการประสานให้บริการแก่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพและประชาชนมีความพึงพอใจ ต่อการมีส่วนร่วมและการรับบริการ เพื่อตอบสนองการขับเคลื่อนการบริหารราชการแผ่นดินให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดของจังหวัดระยองอีกด้วย



สวรส รูปแก้ว /ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น