วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ผู้ปกครองโวยครูสอนวิทยาศาสตร์ ทำอนาจารลูกสาว ซึ่งเป็นลูกศิษย์เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

ผู้ปกครองโวยครูสอนวิทยาศาสตร์ ทำอนาจารลูกสาว ซึ่งเป็นลูกศิษย์เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จนไม่กล้าไปโรงเรียน เบื้องต้นเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังพบว่าเพื่อนนักเรียนหญิงร่วมชั้น ถูกทำอนาจารยกห้อง ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน ระบุ หลังเกิดเรื่องครูสอนวิทยาศาสตร์ ยื่นลาออกแล้ว

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 30 กรกฎาคม 2557 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางไก่ (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ชาวบ้าน ม.5 ต.วังหว้า อ.แกลง จ.ระยอง ว่าลูกสาวเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนระดับประถมศึกษาแห่งหนึ่ง ใน อ.แกลง จ.ระยอง ถูกครูผู้ชาย ซึ่งเป็นครูประจำชั้น สอนวิชาวิทยาศาสตร์ทำอนาจาร โดยนางไก่ เล่าว่า ลูกสาวถูกครูคนดังกล่าว กระทำอนาจารหลายครั้งด้วยกัน โดยใช้มือจับหน้าอก และอวัยวะเพศ จนไม่กล้าไปโรงเรียน นอกจากนี้ยังมีเพื่อนนักเรียนหญิงในห้องอีกหลายคนด้วยกันเรียกได้ว่ายกห้องเรียนเลยทีเดียว ถูกครูกระทำอนาจารเช่นกัน หลังเกิดเหตุตนและผู้ปกครองเด็กนักเรียนที่ถูกทำอนาจาร ได้ไปแจ้งให้ทางโรงเรียนสอบสวนในเรื่องนี้ กลับมีครูในโรงเรียนมาพูดคุยเจรจาไม่ให้เอาเรื่อง เพราะเกรงว่าโรงเรียนจะเสียชื่อเสียง แต่อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นในวันพรุ่งนี้ (31 ก.ค.) ได้เตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแล้ว ด้านนายแสวง(นามสมมติ)

ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า หลังผู้ปกครองเด็กนักเรียน มาร้องเรียน ก็ได้มีการว่ากล่าวตักเตือนครูคนดังกล่าวไป และตั้งกรรมการสอบสวน พบว่าการร้องเรียนมีมูลความจริง จึงได้สั่งให้หยุดการสอน โดยให้เซ็นชื่อรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับส่งเรื่องไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2 ซึ่งขณะนี้เรื่องอยู่ระหว่างการสอบสวนทางวินัย อย่างไรก็ตามครูคนดังกล่าว ได้ยื่นหนังสือลาออกแล้ว





มาโนช สนองสุข-ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น