วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

คนร้ายยิงถล่มบ้านพัก จนท.เครื่องส่ง ททบ.5 เขายายดา จ.ระยอง

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 6 พฤษภาคม 2557 นี้ ร.ต.อ.วิรัตน์ ยอดเสา ร้อยเวร สภ.เพ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงถล่มบ้านพักเลขที่ 92/23 ซ.โขดกลาง ม.3 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย รอง ผกก.สส.สภ.เพ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว จึงเข้าตรวจสอบพบหน้าบ้านบริเวณหน้าต่างและประตูมีรอยถูกอาวุธปืนยิงเป็นรูโหว่ และในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 3 หัว จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางจริยา กุลเกษรสิทธิ์ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเองและสามีชื่อนายบุญมี กุลเกษรสิทธิ์ อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลเครื่องส่งสัญญาณสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เขายายดา ขณะเกิดเหตุสามีได้เข้าเวรอยู่ที่บนเขายายดา ส่วนตนเองได้นอนพักอยู่ภายในบ้านกับนางสาวชญาดา ศรีสนธ์ อายุ 20 ปี นางสาวธันชนก รื่นภิรมย์ อายุ 21 ปี ลูกสะใภ้ และเด็กหญิงวรกมล กุลเกษรสิทธิ์ อายุ 3 ขวบ หลานสาว ขณะนั้นได้มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในบ้านเสียงดังสนั่น ตนเองตกใจนอนหมอบลงกับพื้น พอสิ้นเสียงปืนจึงได้ออกมาดูพบว่าหน้าบ้านมีรอยกระสุนปืน และนางสาวธันชนก รื่นภิรมย์ ลูกสะใภ้เห็นรถจักรยานยนต์ของคนร้ายยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่สีชมพู ไม่ทราบทะเบียน ขับออกไปด้วยความเร็ว คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่นำอาวุธปืนมายิงถล่มบ้าน และยังพบว่าภายในหลุมเสาข้างบ้านมีรอยเท้าของคนร้ายที่เหยียบย่ำด้วย

ด้าน พ.ต.ท.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย รอง ผกก.สส.สภ.เพ กล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจ ได้กระจายข่าวเพื่อออกติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุยิงถล่มบ้านของเจ้าหน้าที่ดูแลเครื่องส่งสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เขายายดาดังกล่าวแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นคู่อริของลูกชายเจ้าของบ้านชื่อนายภานุพงษ์ กุลเกษรสิทธิ์ อายุ 23 ปี ซึ่งปลดประจำการทหารเกณฑ์ออกมาแต่ยังไม่ได้ประกอบอาชีพเป็นหลักแหล่ง โดยจะได้เรียกนายภานุพงษ์ มาสอบสวนอย่างละเอียด และสอบสวนผู้ที่อยู่ในบ้านพักทั้งหมดด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น