วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

การแสดงพลังมวลชนปกป้องและเทินทูนสถาบันพระมหากษัตริย์

พ.อ.เจริญชัย หินเธาร์ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ฯ เป็นประธาน เปิดการจัดกิจกรรมการแสดงพลังมวลชนปกป้องและเทินทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ เนื่องในวันฉัตรมงคล ณ ศาลาเฉลิมพระเกียรติ ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ฯ ร่วมกับเทศบาลตำบลบางทราย จัดกิจกรรม การแสดงพลังมวลชนปกป้องและเทินทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ เนื่องในวันฉัตรมงคล

ที่ศาลาเฉลิมพระเกียรติตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พ.อ.เจริญชัย หินเธาร์ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ฯ เป็นประธาน เปิดการจัดกิจกรรมการแสดงพลังมวลชนปกป้องและเทินทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ เนื่องในวันฉัตรมงคล เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงวันสำคัญ ที่ตรงกับวันที่ 5 พฤษภาคม ของทุกปี ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุยเดช ได้มีพระปฐมบรมราชโองการ ในราชพิธีบรมราชาภิเษกว่า เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชาวสยาม โดยใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทได้ทรงปฎิบัติตามพระราชปณิธานตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าว ได้มีมวลชนในพื้นที่ต่าง ๆ ในจังหวัดชลบุรี มาเข้าร่วมแสดงพลัง ประกอบไปด้วย ประชาชนในเขตเทศบาลตำบลบางทราย เทศบาลเมืองบ้านสวน  เทศบาลตำบลหนองไม้แดง เทศบาลตำบลนาป่า เทศบาลตำบลมาบไผ่ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว พร้อมร่วมกันปฎิญาณตนว่า จะประพฤติตนเป็นพลเมืองดี มีความซื่อสัตย์สุจริต  และจะปฎิบัติตน ตามรอยเบื้องพระยุคลบาทอีกด้วย



ปริญญา/ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น