วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ผวจ.จันทบุรี เดินหน้ามอบนโยบายสร้างสุขให้สังคม

ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเดินสายมอบนโยบาย สร้างความสามัคคี ปรองดอง ลดอบายมุข สร้างสุขให้สังคม ประกาศวาระจันทบุรีเมืองแห่งความสุข สุขทุกวันที่จันทบุรี

วันนี้ ( 3 ก.ค.57 ) ที่ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเทศบาลเมืองจันทบุรี นายสามารถ ลอยฟ้า ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ได้ตรวจเยี่ยม มอบนโยบาย แลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็น รับทราบปัญหา อุปสรรคกับผู้นำชุมชน ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ กำนัน – ผู้ใหญ่บ้านในเขตอำเภอเมืองจังหวัดจันทบุรี โดยมุ่งเน้นสร้างความสามัคคี ปรองดอง ลดอบายมุข สร้างสุขให้สังคม พร้อมประกาศวาระจันทบุรีเมืองแห่งความสุข สุขทุกวันที่จันทบุรี โอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีได้กำชับกำนัน – ผู้ใหญ่บ้าน ช่วยกันป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชนเนื่องจากมีความใกล้ชิดกับประชาชนเป็นอย่างดี มีข้อมูล และเป็นกลไกสำคัญที่จะแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดไปจากจังหวัดจันทบุรี   

หลังจากนั้นเวลา 11.00 น.ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีพร้อมคณะได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมมอบนโยบาย ข้าราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน – ผู้ใหญ่บ้าน ในเขตอำเภอขลุง ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอขลุง



จรัล/ภาพ/ข่าว (  3 ก.ค. 57 )
                            ธเนศ เธียรนันทน์/ตรวจข่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น